Công ty Dịch vụ An Sinh

top 2
Ngọc Mai

Dịch vụ An Sinh là công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Nghệ An, được thành lập từ năm 2015. Công ty luôn đặt chất lượng và sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ và giải pháp mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng.


Với triết lý kinh doanh "Uy Tín và Chuyên Nghiệp", An Sinh tập trung vào sự phát triển các dịch vụ đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để đảm bảo sự uy tín và chất lượng, Dịch vụ An Sinh đã chuyển đổi và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO đảm bảo chất lượng cho dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của bạn.

Công ty có đội ngũ nhân viên chất lượng cao, được đào tào kỹ lưỡng và dày dặn kinh nghiệm cho lĩnh vực vệ sinh. Bên cạnh đó An Sinh còn đầu tư vào các trang thiết bị và máy móc hiện đại như Wet & Dry vacuum, Dry vacuum, Scrubbing machine, Auto scrubber machine để đảm bảo hiệu quả trong quá trình làm sạch. Công ty sử dụng các loại hóa chất chuyên vệ sinh nhà xưởng nhập khẩu từ Mỹ, đã được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế, không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người, bao gồm hóa chất vệ sinh kính, lau sàn gỗ, hóa chất tẩy đá, đánh bóng bề mặt đá, và nhiều loại khác…

Với sự kết hợp giữa trang thiết bị hiện đại, hóa chất hiệu quả và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Dịch vụ An Sinh cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chất lượng cao và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11 Ngõ 2 đường Nguyễn Tiềm, P. Đội Cung,TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0943 888 096 & 0981 567 446
Email: mybtt123@gmail.com
Website: https://vesinhcongnghiepvinh.net/
Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepansinh

Dịch vụ An Sinh
Dịch vụ An Sinh
Dịch vụ An Sinh
Dịch vụ An Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy