Gentleman

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Đồ da handmade hay còn gọi là đồ da thủ công ở Việt Nam đã và đang dần khẳng định được những nét riêng và những thành công nhất định. Đối với Gentleman, đơn vị đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ da thủ công, đã đang và sẽ tiếp tục hành trình và sứ mệnh của mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm, tác phẩm tinh tế và tuyệt vời nhất. Chính vì thế, thương hiệu Gentleman cũng luôn có được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với sản phẩm, từng sản phẩm thủ công làm ra đều vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, am hiểu, tường tận về chất liệu cũng như về phụ kiện.


Tất cả các nhu cầu của khách hàng, từ những sản phẩm nhỏ nhất , đơn giản nhất đến những sản phẩm với độ chi tiết cao, cần nhiều chất liệu, Gentleman đều có thể tự tin thực hiện và khẳng định sẽ luôn làm hài lòng khách hàng dù có khó tính đến đâu. Gentleman cam kết không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất mà còn mang đến tinh hoa của cái đẹp, tôn vinh được đẳng cấp của người dùng nó.


Những người thợ của Gentleman được đào tạo và làm chủ các kỹ thuật chế tác đồ da cao cấp của các thương hiệu trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, các nghệ nhân còn sở hữu kiến thức sâu rộng về các loại da và các đặc tính riêng, đảm bảo mang tới khách hàng các tư vấn chuyên sâu và phù hợp với yêu cầu sản phẩm. Với mỗi loại chất liệu, Gentleman cũng phát triển và nghiên cứu những kỹ thuật xử lý riêng. Và chính điều này đã giúp cho sản phẩm của Gentleman có được sự khác biệt. Mỗi công đoạn nhỏ trong quá trình thực hiện đồ da của Gentleman đều là những tính toán vô cùng kỹ lưỡng và đòi hỏi sự chuẩn xác cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 311 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0918 293 333 & 0973 989 880
Email: gentleman.lfm@gmail.com
Website: http://gentleman70.com/
Fanpage: www.facebook.com/gentleman.leatherforman/
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Gentleman
Gentleman
Gentleman
Gentleman

Top 9 Cửa hàng đồ da thật tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Đồ Da Tâm Anh
  2. top 2 LaForce
  3. top 3 Lopack - Leather For Man
  4. top 4 Hàng da thật Độc Đẹp Rẻ - Handmade Leather
  5. top 5 Virgo Handmade Leather
  6. top 6 Dabaoha.com
  7. top 7 Gentleman
  8. top 8 Toma
  9. top 9 Đồ da Lano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy