Đồ Da Tâm Anh

Đồ Da Tâm Anh chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang từ da thật cho nam với kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất đồ da thật uy tín trên thị trường các dòng phụ kiện da: Giày, Ví, Thắt lưng, Túi xách, Găng Tay, Dây đồng hồ. Đồ da Tâm Anh đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lòng phái mạnh bằng chất lượng sản phẩm, đây cũng chính là giá trị cốt lõi và là điều làm Tâm Anh trở nên khác biệt suốt 20 năm qua cùng với nhiều giải thưởng uy tín trong nước như: Top 5 thương hiệu Việt tiêu dùng; Sản phẩm, dịch vụ vàng Việt Nam,…


Tại sao bạn nên lựa chọn Đồ Da Tâm Anh?

  • Với mong muốn mang lại cho phái mạnh những phụ kiện da đẹp cổ điển, lịch lãm và sang trọng, Tâm Anh luôn là người dẫn đầu, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để từng sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế nổi bật và đầy tinh tế.
  • Tâm Anh thấu hiểu chất lượng cao là tiêu chí hàng đầu để phát triển vững mạnh vì vậy shop luôn muốn đưa tới từng khách hàng những sản phẩm tốt nhất được làm từ 100% da thật nguyên miếng với độ bền cao và thiết kế lịch lãm, sang trọng. Đồ da tại Tâm Anh Shop được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống nước, bề mặt sáng bóng, bền màu, phom dáng chắc chắn. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu da khác nhau: da cá sấu, da bò, da đà điểu,... giúp phái mạnh khẳng định cá tính, phong cách và đẳng cấp của mình.
  • Tâm Anh luôn là nơi cập nhật những xu hướng mới đã và đang khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính. Khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện, bạn dễ dàng mang lại một set đồ hài hòa, thể hiện được cá tính riêng của mình.

Ngoài ra, Đồ Da Tâm Anh luôn cam kết toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng, miễn phí giao hàng khắp Việt Nam với các đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 1.000.000 vnđ, đền gấp 10 giá trị đơn hàng: Nếu quý khách phát hiện sản phẩm không phải da thật, cho nên khách hàng luôn yên tâm khi mua hàng tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 11 Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • 44 P. Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...
  • www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/

Điện thoại: 0333 503 333
Email: cskh@tamanh.net
Website: https://tamanh.net/
Fanpage: www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/
Giờ mở cửa: 08:30–22:00

Shopee: https://shopee.vn/dodatamanh

Đồ Da Tâm Anh
Đồ Da Tâm Anh
Đồ Da Tâm Anh
Đồ Da Tâm Anh

Top 9 Cửa hàng đồ da thật tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Đồ Da Tâm Anh
  2. top 2 LaForce
  3. top 3 Lopack - Leather For Man
  4. top 4 Hàng da thật Độc Đẹp Rẻ - Handmade Leather
  5. top 5 Virgo Handmade Leather
  6. top 6 Dabaoha.com
  7. top 7 Gentleman
  8. top 8 Toma
  9. top 9 Đồ da Lano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy