Gantz

Gantz có lẽ là một anime khá nặng đô khi cả phiên bản manga và anime cùng tên đều được dán nhãn "bạo lực" và "tình dục" bên cạnh việc bản thân nó đã là một anime thể loại sinh tồn, hành động kịch tính. Anime được đạo diễn bởi Ichiro Itano và hoạt họa bởi hãng Gonzo, gồm 26 tập phim được chia thành hai mùa phát sóng vào năm 2004.


Gantz xoay quanh Kei Kurono và Masaru Kato - hai học sinh trung học bình thường nhưng xấu số đã chết trong một vụ tai nạn giao thông khi cố gắng cứu một gã say xỉn trên đường ray xe lửa. Thay vì chết hoàn toàn, hai anh chàng tỉnh dậy trong một phòng có tên là Gantz, cùng với một nhóm người khác bị chọn ngẫu nhiên từ những người đã qua đời.


Gantz là một hệ thống siêu ngoại vi bí ẩn, điều khiển bởi một thực thể tên là Gantz - một gã trần truồng trọc lóc với máy thở và một đống vũ khí gắn vào người. Nhóm những người trong Gantz được giao nhiệm vụ chiến đấu chống lại các sinh vật ngoài hành tinh và các thế lực siêu nhiên khác. Họ phải hoàn thành nhiệm vụ và giành được điểm số để có cơ hội trở lại cuộc sống.


Trong suốt câu chuyện, nhóm nhân vật phải đối mặt với các mối đe dọa đáng sợ và nhiều tình huống nguy hiểm. Họ phải chiến đấu không chỉ với các sinh vật ngoài hành tinh mà còn phải đấu tranh với những khía cạnh tăm tối của bản thân và chống lại tư duy độc tài của Gantz.


Một số thông tin về Gantz:

  • Tên phim: Gantz - Gantsu
  • Năm phát sóng: 2004
  • Số tập: 26
  • Điểm IMDb: 7.2
Gantz
Gantz
Gantz
Gantz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy