Attack On Titan

Nhắc tới một trong những tượng đài anime về chủ đề hành động, sinh tồn, viễn tưởng thập kỷ trước mà đến tận bây giờ vẫn còn rất hot thì chắc chắn rằng đó là Attack On Titan. Attack On Titan không chỉ nổi tiếng đối với những fan anime lão làng mà sức ảnh hưởng của nó còn lan rộng ra cả bên ngoài nước Nhật và ngay cả những người không phải một fan cứng của anime cũng biết tới.


Attack On Titan được xây dựng nên dựa trên manga cùng tên của tác giả Hajime Isayama. Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2013, Attack On Titan đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ trên khắp thế giới. Vốn dĩ manga gốc đã rất nổi tiếng bởi cốt truyện hấp dẫn và những phân cảnh hành động được chăm chút tỉ mỉ qua từng nét vẽ, do vậy khi những phân cảnh hành động "tĩnh" được trở nên "động" càng làm chúng trở nên chân thực hơn.


Nội dung Attack On Titan đặt trong bối cảnh nền văn minh nhân loại được bao bọc bởi ba bức tường đồ sộ đồng tâm - nơi mà con người tạm an toàn trước sự đe dọa của các Titan - sinh vật khổng lồ ăn thịt người. Tuy nhiên, một ngày nọ những bức tường đó không còn vững chãi nữa, đặt con người vào một tình thế nguy hiểm hơn. Nhân vật chính Eren sẽ phải làm gì để sống sót giữa sự đe dọa tột cùng của bầy Titan nguy hiểm?


Ngoài việc nổi tiếng bởi những cảnh hành động, chiến đấu, Attack On Titan còn dung hòa được tất cả những yếu tố như: Hình ảnh, âm nhạc, cốt truyện cũng như kết hợp nhuần nhuyễn những mặt chính trị, tôn giáo và đề cao tinh thần dũng cảm và lòng kiên định của loài người. Tất cả những phần phim Attack On Titan luôn có lượng người xem cực ổn định và không hề tỏ ra đuối sức mà trái lại, càng về những phần sau nội dung lại càng trở nên hấp dẫn. Đây là một trong những anime sinh tồn chất lượng nhất từng được sản xuất, vì vậy nếu là một fan cứng của dòng anime này, đừng nên bỏ lỡ Attack On Titan bạn nhé!


Một số thông tin về Attack On Titan:

  • Tên phim: Attack On Titan - Shingeki no Kyojin
  • Năm phát sóng: 2013 - 2023
  • Số tập: 89
  • Điểm IMDb: 9.1
Attack On Titan
Attack On Titan
Attack On Titan
Attack On Titan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy