Gạch ốp lát - Molution

top 5
Quỳnh Trâm

Molution được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp vật liệu xây dựng cao cấp tại Việt Nam với các sản phẩm tiêu biểu như: gạch ốp lát (nội - ngoại thất) nhập khẩu, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh, gỗ tự nhiên... Cửa hàng tự hào là nhà phân phối độc quyền của những thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: LOTTE STARON, FRONTEK, GUOCERA, MARCO POLO, SUPERGRESS, FINCIBEC, ASHITA WOOD....


Công ty Molution có mục tiêu cung cấp những sản phẩm gạch ốp lát đa dạng với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Đội ngũ thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp của Molution luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng với các sản phẩm tùy chỉnh và phong cách riêng.

Molution
cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao, bền bỉ và thẩm mỹ. Họ sử dụng các công nghệ hiện đại và nguyên liệu chất lượng để đảm bảo sự đa dạng và độ tin cậy của sản phẩm.

Ngoài ra, Molution cũng có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và tư vấn về thiết kế và lắp đặt. Họ tận dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để đảm bảo rằng khách hàng nhận được giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Với cam kết về chất lượng và dịch vụ, Molution đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin từ khách hàng trong ngành công nghiệp xây dựng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

Hotline: 0901 869 600

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Website: https://molution.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Molution.vn/

Gạch ốp lát - Molution
Gạch ốp lát - Molution
Gạch ốp lát - Molution
Gạch ốp lát - Molution

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy