Gạch men Hoà Phát

top 10
Kim Tuyền

Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, Gạch men Hoà Phát có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường.


Đến với cửa hàng bạn sẽ có cơ hội được chạm, ngắm và tìm hiểu về các loại gạch cũng như cách bài trí, kết hợp giá thành từng loại. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Trên bước đà gặt hái được nhiều kết quả, Gạch men Hoà Phát luôn luôn tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hợp thời, hợp giá thành nhất cũng như những dịch vụ tuyệt vời. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


Hãy đến với Showroom Hòa Phát tham quan quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi đặt trọn niềm tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chu đáo tận tình của Hòa Phát. Đến với Hoà Phát khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng gạch và sự uy tín. Đặc biệt với chính sách hậu mãi tốt chính là điểm làm cho Hoà Phát trở nên khác biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Nguyễn Bình, Nhà Bè, TP. HCM.

Điện thoại: 0936 969 345

Website: https://gachmenhoaphat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/gachmenhoaphatnhabe/

Gạch men Hoà Phát
Gạch men Hoà Phát
Gạch men Hoà Phát
Gạch men Hoà Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy