Ga chống thấm Olympia

top 7
Nguyễn Trinh

Với khí hậu nhiệt đới, độ ẩm cao, chiếc đệm êm của mỗi gia đình sau một thời gian sử dụng sẽ bị bụi bẩn, ẩm mốc và vi khuẩn. Đặc biệt khi bé tè dầm sẽ để lại vết ố và mùi hôi khó chịu. Vì vậy, việc sử dụng ga chống thấm thực sự cần thiết và hữu ích. Ga chống thấm Olympia ra đời dựa trên nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


Không phải bất kỳ sản phẩm nào ra đời đều chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng là bí quyết để tạo ra tính năng nổi trội so với rất nhiều mặt hàng cùng loại trên thị trường. Điều này được thể hiện trọn vẹn trong sản phẩm ga chống thấm đến từ thương hiệu Olympia.


Đặc điểm nổi trội của chiếc ga chống thấm Olympia:

  • Ga chống thấm Olympia được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chất lượng đảm bảo đầu ra. Sản phẩm không chứa tạp chất hữu cơ, hóa chất độc hại, quy trình khử trùng hiệu quả.
  • Vải ga chống thấm Olympia được làm từ sợi cotton cao cấp với mặt trên tráng nhựa giúp chống nước hiệu quả. Chất liệu bông đầu vào được lưu giữ nguyên vẹn độ mềm mại, tơi xốp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu tại vùng da tiếp xúc. Quy trình dệt tiên tiến tạo nên khoảng cách vừa phải giữa các sợi cotton cho độ bền chắc, co giãn tối ưu cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho luồng khí di chuyển. Điều này sẽ phá vỡ quan niệm thông thường về sự nóng nực, bức bối của ga chống thấm Olympia.
  • Khả năng co giãn của vải cotton ôm sát mọi cỡ giường tương đương. Khi kéo theo nhiều chiều, ga vẫn dễ dàng khôi phục hình dáng ban đầu, không xuất hiện tình trạng giãn chảy, đứt chỉ, xộc xệch. Toàn bộ bề mặt đệm được che phủ hoàn toàn. Người dùng có thể thoải mái xoay chuyển trong nhiều tư thế. Ga phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, bệnh nhân đến nhà trẻ, spa.
  • Ga chống thấm Olympia cũng rất dễ vệ sinh. Khi bị bụi bẩn hoặc dinh nước, bạn chỉ cần lấy khăn sạch và lau khô rồi lau lại bằng khăn ướt mà không ảnh hưởng đến vật dụng bên dưới. Ga hoàn toàn có thể giặt theo cách thông thường bằng máy giặt hoặc giặt tay. Chỉ cần chọn nơi thoáng gió, tránh tiếp xúc với ánh nắng gay gắt, vải sẽ khô nhanh chóng, không lưu lại mùi hôi, mùi nấm mốc khó chịu kể cả trong nền ẩm cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://demolympia.com/lien-he/

Điện thoại: 0962 701 701
Email: olympiabedding@gmail.com
Website: https://demolympia.com/
Fanpage: www.facebook.com/demolympia/

    Olympia
    Olympia
    Olympia
    Olympia
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy