Ga chống thấm Goodmama

Goodmama ra đời vào năm 2014 với các dòng sản phẩm như bỉm/tã vải, ga chống thấm, quần áo, phụ kiện mẹ và bé. Đến nay, thương hiệu đã nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa trên khắp Việt Nam. Sản phẩm có khổ rộng tiêu chuẩn 2.25-2.3m, không chắp nối bề mặt, đường may sắc sảo, cẩn thận, có gia cố thun bo 4 góc giúp ga luôn căng phẳng, không bật góc khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều họa tiết được in kỹ thuật số, độ bền mầu cao so với các bề mặt cotton được in hoa văn theo phương pháp thông thường, hoa văn sắc nét, bố cục mang tính thẩm mỹ cao.


Ga chống thấm Goodmama có cấu tạo chắc chắn:

  • Mặt phải của ga được làm từ 100% cotton thoáng mát, mềm mại và nhẹ dịu với làn da của bé. Đồng thời giúp ga thấm hút mồ hôi, giải phóng nhiệt năng ngay tại thời điểm cơ thể chúng ta tiết xuất ra mồ hôi và được lớp vải hút thấm lượng mồ hôi đó, tạo nên sự thoáng mát ưu việt, thân thiện với làn da ngay cả da nhạy cảm.
  • Mặt trái là màng TPU chống thấm siêu mỏng, không đem lại cảm giác hầm bí, nóng bức như các loại ga chống thấm bằng nilong thông thường. Với lớp TPU nguyên sinh loại 1 được cấu tạo bởi hàng ngàn vạn lỗ nhỏ li ti ngăn nước không ngấm xuống dưới, sản phẩm giúp không khí vẫn hoàn toàn có thể lưu thông, tạo độ thoáng khí thoải mái khi sử dụng.

Với chất liệu 100% cotton thoáng mát, sản phẩm ga chống thấm Goodmama mát mẻ mùa hè - ấm áp mùa đông. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh ga nệm khi con tè dầm hay nôn trớ. Chỉ cần dùng khăn ướt lau là ga nệm đã sạch như mới, không bị hôi khai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Geleximco, Khu B, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0982 050 629
Email: cskh@goodmama.net
Website: https://goodmama.net/
Fanpage: www.facebook.com/KenhBeYeu

Ga trải giường Goodmama
Ga trải giường Goodmama
Ga trải giường Goodmama
Ga trải giường Goodmama
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy