Frozen - Nữ hoàng băng giá

Frozen là bộ phim mùa Giáng sinh không bao giờ hết “hot”, là bộ phim Disney được nhiều nhà phê bình đánh giá cao và đạt được nhiều giải thưởng Oscar. Bài hát “Let It Go” trong phim cũng trở thành ca khúc hot không phai qua thời gian.

Frozen
đưa mọi người đến với hai nhân vật truyền thuyết là công chúa Elsa và Anna. Elsa là cô chị gái sở hữu quyền năng phép thuật băng tuyết cực kì mạnh mẽ mà nhiều khi cô không thể khống chế nó. còn Anna là người em, là một nàng công chúa vừa tốt bụng, trưởng thành, ngây thơ và đầy lòng nhiệt huyết. Trong ngày lễ đăng quang nữ hoàng của mình, Elsa đã không kiểm soát được sức mạnh mà làm đóng băng cả vương quốc, vì cảm thấy quá sợ hãi và tội lỗi mà Elsa đã bỏ trốn, để lại vương quốc chìm đắm trong cái lạnh tột cùng. Anna đã quyết tâm lên đường đi tìm người chị để mong chị cô có thể thu hồi phép thuật đó.


Trên cuộc hành trình, Anna đã phải vượt qua biết bao khó khăn, nhưng tình yêu dành cho vương quốc là động lực để cô có thể vượt qua tất cả, mang chị mình trở về.Frozen là bộ phim mùa Giáng sinh không bao giờ hết “hot”, là bộ phim Disney được nhiều nhà phê bình đánh giá cao và đạt được nhiều giải thưởng Oscar. Bài hát “Let It Go” trong phim cũng trở thành ca khúc hot không phai qua thời gian.

Bộ phim chưa bao giờ hết hot của nhà Disney
Bộ phim chưa bao giờ hết hot của nhà Disney
Frozen - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy