Elf - Chàng tiên đáng yêu

Chàng tiên đáng yêu là bộ phim viễn tưởng, hài hước rất đáng xem trong dịp Noel, phim dài 97 phút, sản xuất năm 2003 của đạo diễn Jon Favreau, với sự tham gia của các diễn viên: Will Ferrell, James Caan and Bob Newhart,...

Thay vì nói về ông già Noel, Elf lại nói về những trẻ mồ côi được ông già Noel nhặt về nuôi dưỡng - những "phụ tá" giúp ông đóng gói quà mỗi dịp giáng sinh tới. Trong những đứa trẻ đó có một cậu bé đặc biệt tên Buddy, cậu đặc biệt bởi thân hình to gấp đôi những phụ tá còn lại. Mọi rắc rối xảy đến khi Buddy lớn, không có chiếc giường hay bồn tắm nào vừa với cậu và cũng bởi thân hình quá to mà Buddy thường xuyên làm đổ vỡ mọi thứ. Những rắc rối đó khiến câu chuyện trở nên hài hước, thú vị.


Rồi một ngày, ông già Noel tiết lộ thân thế thật sự của cậu và cậu quyết định lên đường đi tìm người cha ruột của mình, những rắc rối hài hước lại xảy tới khi cậu trở nên vụng về ở thế giới hiện đại. Cũng chính ở thế giới này cậu nhận ra Giáng sinh đã dần mất đi giá trị truyền thống thực sự. Khi gặp lại cha ruột, cậu không những không được cha nhìn nhận mà còn bị ruồng bỏ. Mất nhiều thời gian cậu mới chinh phục được người cha và sau đó là bà mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ. Phim được đánh giá cao bởi sự hài hước và giá trị nhân văn sâu sắc.

Chàng tiên đáng yêu
Chàng tiên đáng yêu
Một vài phân cảnh trong đoạn Buddy trở về với thế giới hiện đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy