French Heritage

French Heritage là tên công ty nội thất cao cấp rất nổi tiếng của Pháp, thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nội thất mang phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Trong hơn 35 năm, French Heritage chỉ sản xuất những đồ nội thất có chất lượng tốt nhất. French Heritage được biết đến với thiết kế đặc biệt, giá trị to lớn và sự hợp tác độc đáo của thương hiệu với khách hàng.


French Heritage vẫn là nhà sản xuất đồ nội thất được các nhà thiết kế hàng đầu lựa chọn cho các dự án nhà ở, khách sạn và thương mại. Hầu hết các sản phẩm nội thất của French Heritage được tạo nên bởi sự kết hợp giữa phong cách hiện đại với cảm hứng từ nước Pháp lãng mạn, từ câu chuyện đó để tạo nên những tác phẩm của nội thất có khả năng kích thích trí tưởng tượng và tinh tế cho bất kì không gian nào trong căn nhà của bạn. Với French Heritage, hoàn toàn không có bất kỳ định luật nào, không có sự tồn tại của đúng sai cũng như không có nơi cho sự tuyệt đối ngự trị.


Tuy nhiên, chính từ những điều khác biệt không giống ai đó sẽ đem lại cảm giác ấm áp cùng tâm trạng thoải mái mỗi khi bạn nghỉ ngơi, thư giãn trên những sản phẩm nội thất đến từ French Heritage. Mỗi khách hàng đều có nhu cầu riêng và các kỹ sư và cơ sở của thương hiệu French Heritage luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và cung cấp giải pháp tốt nhất cho từng dự án.


Website: https://frenchheritage.com

French Heritage
French Heritage
French Heritage
French Heritage

Top 10 Thương hiệu nội thất danh tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Ashley
  2. top 2 Aaron
  3. top 3 Dunelm Group
  4. top 4 Harvey Norman
  5. top 5 Forma Ideale
  6. top 6 Row
  7. top 7 Steelcase
  8. top 8 Sofa Workshop
  9. top 9 Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ
  10. top 10 French Heritage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy