Ashley

Ashley Furniture là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gỗ nội thất lớn nhất thế giới. Hiện nay, Ashley Furniture bao gồm 4 trụ sở chính được đặt tại Arcadia, WI và Brandon, Florida. Mạng lưới kinh doanh được mở rộng khắp toàn cầu dưới sự tham mưu, cố vấn của đội ngũ chuyên gia nội thất giàu kinh nghiệm và có những sáng tạo vượt bậc nhằm thực hiện mục tiêu tạo ra không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống con người.


Ashley Furniture Industries hội tụ những nhà thiết kế và kỹ sư có phản ứng nhanh chóng với thị hiếu người tiêu dùng, và họ đã chinh phục cả thế giới với khả năng tạo ra những món nội thất tuyệt đẹp với giá cả phải chăng. Tài năng và đầy tham vọng, họ đi khắp thế giới để hiểu được các xu hướng mới nhất và khám phá các vật liệu, công trình và công nghệ mới nổi. Thương hiệu nội thất Ashley đã có mặt trên rất nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm nội thất của thương hiệu luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi sự uy tín, giá cả và chính sách hậu mãi tốt.


Các sản phẩm của thương hiệu Ashley đều có bảo hành trọn đời cho các sản phẩm ghế sofa, ghế dài, ghế đôn,...Thương hiệu này đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, gần như hoàn toàn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lỗi sản xuất. Các sản phẩm của thương hiệu cũng có tuổi thọ trung bình cao. Nếu các sản phẩm nội thất bị hư hỏng mà không muốn chi tiền để mua mới, khách hàng có thể đem đồ nội thất đến để sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi và chi phí vận chuyển từ nhà bán lẻ đến và từ Ashley Furniture Industries, Inc., hoặc trung tâm sửa chữa được chỉ định bởi Phòng Dịch vụ Khách hàng của Ashley Furniture Industries.


Website: https://www.ashleyfurniture.com/

Fanpage: www.facebook.com/ashleyofficial

Ashley - Thương hiệu nội thất nổi tiếng bán chạy số 1 ở Bắc Mỹ
Ashley - Thương hiệu nội thất nổi tiếng bán chạy số 1 ở Bắc Mỹ
Ashley Furniture Industries
Ashley Furniture Industries

Top 10 Thương hiệu nội thất danh tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Ashley
  2. top 2 Aaron
  3. top 3 Dunelm Group
  4. top 4 Harvey Norman
  5. top 5 Forma Ideale
  6. top 6 Row
  7. top 7 Steelcase
  8. top 8 Sofa Workshop
  9. top 9 Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ
  10. top 10 French Heritage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy