FPT Telecom

top 1
Hoàng Thu Thuỷ

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Internet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.


Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.


Với lĩnh vực camera, FPT Telecom chuyên lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp, tư vấn lắp đặt camera giám sát miễn phí với đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm tại Khánh Hòa nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Đến nay, công ty đã mang đến sản phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo tính bảo mật cao, giao thức kết nối rộng rãi với hệ điều hành cả hệ thống quan trọng của khách hàng được đảm bảo với một công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đặc biệt, các mẫu camera được cung cấp bởi FPT Telecom đều đảm bảo sản phẩm chính hãng giá tốt nhất. Hơn nữa, đội ngũ nhân sự của FPT Telecom là tập hợp những nhân viên có tay nghề tốt, được đào tạo bài bản cùng với các chuyên viên, quản lý am hiểu chuyên sâu về camera sẽ đưa ra những tư vấn làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 20 Nguyễn Du, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • 467 Đường 3/4, Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
  • 42 Lê Thành Phương, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 1900 6600

Điện thoại: 1900 6600 & 0798 788 883
Email: phatlt7@fpt.com.vn
Website: https://fptcameraiq.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lapmanginterne

FPT Telecom
FPT Telecom
FPT Telecom
FPT Telecom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy