Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh

Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh là đơn vị chuyên kinh doanh trong lĩnh vực máy vi tính và thiết bị văn phòng, sửa máy tính máy in tận nơi, lắp đặt camera khu vực Nha Trang – Khánh Hoà. Công ty Nguyễn Thanh là địa chỉ lắp đặt camera rất được tin cậy dành cho quý khách hàng tại khu vực Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực camera, Nguyễn Thanh cam kết cung cấp sản phẩm camera quan sát wifi chính hãng.


Nguyễn Thanh có một đội ngũ nhân viên hùng hậu và có trình độ chuyên môn rất cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của quí khách hàng. Với phương châm “Đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng công việc lên hàng đầu” công ty không ngừng hoàn thiện mình nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải siêu lòng.


Ngoài ra Nguyễn Thanh còn cung cấp các thiết bị báo động tại Nha Trang đi kèm với giải pháp giám sát hình ảnh bộ đôi an ninh sẽ giúp bạn yên tâm hơn bao giờ hết. Đơn vị đã triển khai cho các hộ dân và biệt thự và nhận được các phản hồi từ khách hàng là 100% khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Phó Đức Chính, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0988 794 350
Email: info@nguyenthanh.net
Website: https://nguyenthanh.net/
Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy