Font chữ của đơn giá cũng là một yếu tố tiên quyết

Các nghiên cứu được thực hiện bởi các giáo sư marketing Đại học Clark và Đại học Connecticut đã chỉ ra rằng giá bán được in bằng font chữ nhỏ sẽ giúp khách hàng cảm nhận giá bán tốt hơn kiểu chữ to và đậm.

Lý giải cho điều này, các nhà khoa học giải thích rằng cường độ vật lý có liên quan đến độ lớn của con số do tâm trí của con người. Vì vậy, giảm kích thước font chữ của đơn giá sẽ có tác dụng tích cực đến doanh số bán mặt hàng đó.

Đa số người bán hàng không biết đến điều này. Và vì vậy, họ đi ngược lại quy tắc này bằng việc cố gắng in giá thật to và đậm với suy nghĩ một đơn giá như vậy sẽ dễ đọc hơn. Kết quả là doanh số bán hàng sụt giảm nghiêm trọng mà họ không thể lý giải vì sao.
Font chữ của đơn giá có vai trò vô cùng quan trọng
Font chữ của đơn giá có vai trò vô cùng quan trọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy