FLC Twin Tower A

    Tọa lạc tại địa chỉ 265 Cầu Giấy. Trên nền diện tích hơn 1 ha sẽ được xây dựng 1 tòa tháp đôi FLC Twin Tower, trong đó tháp căn hộ có chiều cao 50 tầng và tháp văn phòng là 38 tầng, với 3 tầng hầm để xe. 5 tầng đế dành cho chức năng thương mại với diện tích sàn khu thương mại là 25.000 m2; khu căn hộ có tổng diện tích 66.484 m2 và khu văn phòng có tổng diện tích sàn 35.960 m2. Với mật độ xây dựng khối chân đế là 48,6%, dự án sẽ tạo ra một không gian sinh hoạt chung nhiều sắc xanh, thoáng đạt cho toàn bộ cư dân.


    Các sàn văn phòng được thiết kế hiện đại, trang bị thiết bị văn phòng cao cấp, hướng ánh sáng tự nhiên hợp lý tạo không gian làm việc thoải mái, rộng rãi, yên tĩnh. Khối văn phòng sử dụng kính, cách âm cách nhiệt để tiết kiệm nhiên liệu và không gian cho khách thuê, kết cấu trần linh hoạt, điều hòa chất lượng cao với các hãng điều hòa phân bổ khí lạnh đều khắp diện tích văn phòng. Đặc biệt tòa nhà sử dụng Công nghệ xanh, trang bị kính cường lực 2 lớp, Hệ thống an ninh thông minh 24/24, Tầng hầm được trang bị hệ thống kiểm soát đỗ xe thông minh.


    Là dự án tổ hợp bao gồm Căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại, khách thuê văn phòng tại tòa nhà sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có ở đây: bể bơi, gym, fitness & spa,..Đội ngũ bảo vệ hoạt động chuyên nghiệp, tối ưu đi kèm với camera giám sát đảm bảo an ninh tuyệt đối cho tòa nhà.


    Các thiết kế văn phòng với sảnh chờ hiện đại, sang trọng mang đến ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng đến giao dịch và làm việc tại tòa nhà. FLC Twin Tower sẽ là một nơi làm việc rất đáng lưu tâm và thuận tiện cho tất cả mọi doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp liên doanh hoặc 100% vốn nước ngoài đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Hà Nội.


    • Tọa lạc: 265 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Chiều cao: 177m
    • Số tầng: 50 tầng
    • Năm hoàn thành: 2019
    FLC Twin Tower A
    FLC Twin Tower A

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy