Doanh Nhan Tower

Dự án Tòa tháp Doanh Nhân Tower tọa lạc tại số 1 Đường Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội. Với quy mô cao 45 tầng. Tòa nhà dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2018. với chiều cao khoảng 168m đây là một trong các tòa cao ốc cao nhất tại Hà Nội và Việt Nam.


Chung cư Tháp doanh nhân - Boss Tower được xây dựng trên diện tích khu đất rộng 1370 m2 với tổng số vốn đầu tư lên tới 1200 tỷ. Đây là dự án tổ hợp khu căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng. Dự án có tên gọi khác là tòa nhà hỗn hợp Tháp Doanh Nhân cao tới 52 tầng với 5 tầng hầm và 45 tầng nổi, 2 tầng lửng. Dự án có cấu trúc thiết kế ấn tượng với hệ thống nội thất được trang bị hiện đại.


Sau khi hoàn thiện xây dựng, dự án sẽ là tòa nhà cao nhất quận Hà Đông và trở thành biểu tượng của khu đô thị mới này trong tương lai. Tòa tháp Boss Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận Hà Đông với các mặt tiếp giáp thuận lợi cho việc di chuyển. Dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân những sản phẩm bất động sản cao cấp, một môi trường giải trí hiện đại và những trải nghiệm thực sự thú vị. Phối cảnh tổng thể Tòa Tháp Doanh Nhân - Boss Tower.


Tháp Doanh Nhân có hệ thống các dịch vụ tiện ích tích hợp ngay bên trong nhằm phục vụ cho nhu cầu của cư dân như nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ… Cư dân tại dự án được hưởng lợi từ hệ thống bể bơi sạch sẽ, khu sân vườn dạo bộ, spa chăm sóc sức khỏe. Những tiện ích này sẽ giúp gia đình bạn có một khoảng thời gian thư giãn vui vẻ sau một ngày làm việc căng thẳng. Khu gửi xe với diện tích rộng rãi bảo đảm cho toàn bộ xe của cư dân ở đây. Hệ thống bảo vệ 24/24 và camera sẽ bảo đảm an ninh tuyệt đối.


  • Tọa lạc: 1 Đường Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Chiều cao: 168m.
  • Số tầng: 45 tầng.
  • Năm hoàn thành: 2018.
Doanh Nhan Tower
Doanh Nhan Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy