Felidae - 1994

Felidae là một bộ phim hoạt hình bí ẩn dành cho người lớn năm 1994 của Đức do Michael Schaack đạo diễn, được viết bởi Martin Kluger, Stefaan Schieder và Akif Pirinçci dựa trên tiểu thuyết 1989 của Pirinçci, Felidae. Câu chuyện tập trung vào chú mèo nhà Francis và vụ giết người ghê rợn đang diễn ra trong khu phố mới của mình.


Francis, một con mèo thông minh và yếm thế, được chuyển đến một ngôi nhà đổ nát, ảm đạm với chủ sở hữu của mình, ông Christopher Löbel, một nhà văn và kiến trúc sư lãng mạn. Tầng trên cùng của ngôi nhà tỏa ra mùi hóa chất bí ẩn và đặc biệt. Trong chuyến thám hiểm ngôi nhà của Francis, anh phát hiện ra xác của một con mèo đã bị giết bởi một vết cắn vào cổ. Tại hiện trường vụ án, anh gặp và kết bạn với Bluebeard, một Maine Coon hôi miệng, một mắt và bị cắt xén....


Diễn biến câu chuyện tiếp theo như thế nào, các bạn có thể khám phá và thả sức suy đoán cùng với bộ phim hoạt hình có phần kinh dị này. Và tất nhiên là bạn có thể học tiếng Đức, nghe cách phát âm và học thêm rất nhiều từ vựng.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Video minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy