Die Abenteuer von Pico und Columbus

The Magic Voyage là một bộ phim hoạt hình giả tưởng của Đức năm 1992 được phát hành tại Đức với tên Die Abenteuer von Pico & Columbus (tiếng Anh: The Adventures of Pico and Columbus) của Bavaria Film vào ngày 14 tháng 2 năm 1992.


Câu chuyện kể về nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới. Năm đó là năm 1492. Nhiều người tin rằng thế giới phẳng, và những con tàu sẽ rời khỏi rìa trái đất và trôi vào không gian. Tuy nhiên, một nhà hàng hải người Ý tên Christopher Columbus đã có một ý tưởng mang tính cách mạng - ông nghĩ rằng thế giới là hình vuông.


Cho đến khi một con sâu gỗ nhỏ tên là Pico tình cờ nghe thấy anh ta và thuyết phục Columbus rằng thế giới thực sự tròn bằng cách ăn hết các cạnh của quả cầu vuông của anh ta, khiến nó trông tròn. Cuối cùng nhận ra rằng thế giới tròn, Columbus quyết định đưa khám phá của mình cho Vua Ferdinand và vợ là Nữ hoàng Isabella. Pico kết hợp với anh ta, và bộ đôi ngay lập tức trở thành bạn bè.


Xem phim này, bạn sẽ thấy vô cùng thú vị bởi những phát minh, những khám phá. Và khỏi phải nói, bạn sẽ dễ dàng hấp thu tiếng Đức một cách tự nhiên mà không phải nỗ lực gì nhiều.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hình minh họa (Nguồn internet)
Hình minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy