Extraordinary Attorney Woo - Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (2022)

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (2022) là bộ phim truyền hình do ENA sản xuất. Tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Woo Young Woo (Park Eun Bin thủ vai), một luật sư trẻ mắc hội chứng tự kỷ. Nhờ sở hữu chỉ số IQ cao lên tới 164 và khả năng ghi nhớ ấn tượng, Woo Young Woo đã xuất sắc tốt nghiệp ở vị trí thủ khoa của một đại học danh tiếng. Nhờ thành tích nổi bật, Woo Young Woo đã được nhận vào công ty luật Hanbada.


Sở hữu trí thông minh, tư duy độc đáo, tính cách đáng yêu cũng như tinh thần cầu thị nên dù mắc hội chứng tự kỷ, Young Woo đã nhanh chóng chiếm được sự yêu quý của những người xung quanh.


Cốt truyện nhân văn, hài hước cùng khả năng miêu tả chân thực về những người mắc chứng tự kỷ, đồng thời phản ánh thái độ, sự miệt thị của xã hội đối với họ đã giúp Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo trở thành bộ phim hot nhất ở thời điểm ra mắt.


Ban đầu, tập 1 của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo chỉ đạt mức rating 0,9% nhưng sau mỗi tập phát sóng, con số này đã và vẫn đang tăng chóng mặt. Đặc biệt ở tập 5 lên sóng ngày 13/7, bộ phim bất ngờ ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 9,138% (Theo Nielsen Korea). Tăng 10 lần chỉ sau 5 tập và là con số kỷ lục đến các đài lớn như KBS, SBS hay các bộ phim có dàn sao hạng A, được đầu tư như bom tấn cũng phải ao ước. Đây cũng là tuần thứ 2 liên tiếp tác phẩm của ENA thống trị làng phim ảnh Hàn Quốc, vượt xa các đối thủ được phát sóng trong tuần.


IMDb: 9.1/10

Extraordinary Attorney Woo - Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (2022)
Extraordinary Attorney Woo - Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (2022)
Extraordinary Attorney Woo - Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (2022)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy