Đội bóng chày Dreams – Hot Stove League (2019)

Dù không được quảng bá rầm rộ và cũng không phải là bộ phim hội tụ những gương mặt đình đám của điện ảnh Hàn Quốc, tuy nhiên Đội bóng chày Dreams – Hot Stove League (2019) đã gây tiếng vang lớn và thu được thành công ngoài mong đợi. Ở tập cuối phát sóng, bộ phim đã đạt mức rating vô cùng ấn tượng lên tới 19,1%.


Đội bóng chày Dreams – Hot Stove League là câu chuyện về hành trình đứng lên của đội bóng chày Dreams. Đội bóng vốn xếp cuối bảng thi đấu do giám đốc Beak Seung Soo (Nam Goong Min ) và nữ quản lý Lee Se Young (Park Eun Bin) phụ trách. Cả hai sẽ phải cùng nhau đưa đội bóng trở lại đỉnh vinh quang cũng như lấy lại danh tiếng cho họ.


Không còn là câu chuyện nhàm chán quen thuộc, bộ phim đã có góc nhìn khai thác mới lạ về hậu trường của môn bóng chày: từ việc chuyển nhượng cầu thủ, đàm phán lương hay quá trình tìm kiếm, chiêu mộ tài năng,... đã giúp Dreams ghi điểm trong lòng khán giả.


Nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng, chân thật cùng thông điệp ý nghĩa, Đội bóng chày Dreams – Hot Stove League đã gặt hái được thành công vang dội. Nổi bật nhất chính là vượt qua một loạt tên tuổi đình đám khác để đem về giả Phim truyền hình xuất sắc nhất trong lễ trao giải Nghệ thuật Beaksang lần thứ 56.


IMDb: 8.4/10

Đội bóng chày Dreams – Hot Stove League (2019)
Đội bóng chày Dreams – Hot Stove League (2019)
Đội bóng chày Dreams – Hot Stove League (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy