Eva Spa – Trung tâm chăm sóc sắc đẹp

Mang vẻ đẹp hiện đại của kiến trúc Tây Âu, kết hợp với nét hài hòa quyến rũ Á Đông tạo nên không gian Eva Spa gần gũi thân thiện. Đây thực sự là nơi thư giãn và chăm sóc cơ thể toàn diện cho chị em phụ nữ. Tất cả các liệu trình làm đẹp tại Eva Spa Cần Thơ đều sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc da được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới, kết hợp cùng với những công nghệ cao đảm bảo an toàn và chất lượng nhất đến với từng khách hàng.


Sức mạnh của Eva Spa đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, vững tay nghề và dịch vụ an toàn tuyêt đối từ các tinh chất thiên nhiên hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hiệu quả tối ưu nhất.

  • Trị liệu thảo dược tốt nhất: Trị liệu bằng thảo dược không độc và an toàn. Mở rộng lợi ích của các loại thảo mộc cho cơ thể của bạn giúp cơ thể được thư giãn.
  • Hương liệu huyền bí: Trị liệu bằng hương thơm sử dụng các vật liệu thực vật và dầu thực vật thơm như một dạng thuốc thay thế.
  • Kết hợp của thiên nhiên: Các phương pháp trị liệu của chúng tôi có tính đến môi trường tự nhiên được cung cấp trong Spa của chúng tôi. Các liên lạc chữa bệnh của môi trường không phần còn lại.


Ngoài các dịch vụ chăm sóc da cơ bản, tắm trắng, trị mụn, giảm béo,… Eva Spa Cần Thơ còn các dịch vụ sử dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ Nava New E-light triệt lông vĩnh viễn hay công nghệ phun xăm thẩm mỹ.


Với những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp da làm sạch sâu, hết mụn, sáng mịn và trắng hồng rạng rỡ. Công nghệ tắm trắng Nano của Nhật giúp làn da trắng sáng ngay lập tức. Giúp loại bỏ sạch độc tố trên da, làm mờ các nếp nhăn, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa. Và giúp các chị em sở hữu một làn da trắng sáng khỏe mạnh. Bất ngờ với hiệu quả ngay sau lần đầu tiên sử dụng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 9B Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0913 824 692

Hotline: 0292 376 0088

Website: http://evacantho.com

Facebook: https://www.facebook.com/evacantho

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Eva spa
Eva spa
Không gian thư giãn tại Eva Spa
Không gian thư giãn tại Eva Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy