Alisa Spa - Spa Cần Thơ làm đẹp và thư giãn uy tín

Được thành lập vào đầu năm 2017, Alisa Spa mang phong cách lãng mạn của Pháp cùng với công nghệ làm đẹp đến từ Hàn Quốc và Châu Âu. Nơi đây là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Cần Thơ. Với hàng nghìn khách hàng là những người luôn đánh giá cao các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên. Alisa Spa ra đời là sự tâm huyết mong muốn mang lại cảm giác gần gũi và tin yêu, luôn được đón tiếp và phục vụ với nụ cười thân thiện.

Tại đây có liệu trình massage đa dạng, giảm béo hay chăm sóc da với các công nghệ cao. Đặc biệt Alisa Spa Cần Thơ còn có liệu trình điều trị tận gốc mụn trong da bằng công nghệ phi kim siêu vi điểm. Các chị em đến Spa sẽ được soi da và tư vấn tìm ra nguyên nhân gây mụn và liệu trình điều trị thích hợp.


Ngoài ra, tại Alisa Spa còn trải nghiệm liệu trình tắm oxy toàn thân một cách cầu kỳ như những quý cô xứ sở Phù Tang. Đó là một trong những bước trong liệu trình tắm trắng đa chiều 4K. Liệu trình đã tạo nên trào lưu tại Alisa Spa. Tại đây khách hàng sẽ được cải thiện làn da sạm màu của mình. Khách hàng lựa chọn những liệu trình tắm trắng với thiên nhiên như sữa non, noãn thực vật, cacao, collagen, thuốc bắc dưỡng sinh...


Cùng tập thể cán bộ và đội ngũ nhân viên Alisa Spa đam mê lĩnh vực làm đẹp. Luôn tâm huyết với từng dịch vụ, tận tình và chu đáo với từng khách hàng. Mong muốn sẽ luôn nhận được sự hài lòng của từng khách hàng. Alisa Spa đã để lại dấu ấn cho khách hàng với cúp vàng và chứng nhận “Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp 2017”.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 73A Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 373 2888 & 0292 382 0999

Hotline: 0886 286 999

Email: alisaspa2017@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/alisaspacantho/

Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

      Tắm trắng với thảo dược tại Spa Alisa Cần Thơ
      Tắm trắng với thảo dược tại Spa Alisa Cần Thơ
      Chăm sóc da mụn tại Spa Alisa - Spa Cần Thơ
      Chăm sóc da mụn tại Spa Alisa - Spa Cần Thơ

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy