Ép cọc bê tông Trung Thực

Ép cọc bê tông Trung Trực với trên 20 năm kinh nghiệm ép cọc bê tông. Ép cọc bê tông Trung Trực cung cấp giải pháp nền móng cho công trình. Với mục tiêu đưa đến những điều tốt nhất có thể cho ngôi nhà thân yêu của khách hàng. Dịch vụ ép cọc bê tông của công ty Trung Trực được thực hiện một cách nhanh chóng nhưng đảm bảo chất lượng cho công trình.


Công ty thường được các hộ gia đình lựa chọn đơn vị ép cọc lâu năm, có đội ngũ kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp trong thủ tục ép cọc nhằm hạn chế về chi phí và thời gian, tránh ảnh hưởng tới các công trình, hộ gia đình xung quanh. Công ty sử dụng cốp pha ba mặt để sản xuất cọc nên cọc thẳng, hình thức đẹp, nhưng quan trọng hơn là giảm thiểu tối đa hiện tượng cọc bị rỗ, do đó nâng cao chất lượng cọc và ngăn cản hiện tượng thẩm thấu của nước khi cọc đã nằm trong lòng đất, do đó hạn chế hiện tượng han gỉ cốt ép trong cọc.


Hơn thế nữa, công ty luôn có một khối lượng lớn cọc được lưu trữ trong kho. Do vậy cọc đưa vào ép là những cọc đã được sản xuất từ 21 ngày trở lên, chủng loại, chiều dài cọc đa dạng. Khi tổ hợp các cọc trên để ép sẽ giảm thiểu tối đa cọc còn thừa phải cắt bỏ do đó giảm thiểu chi phí cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 D2, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0914 242 094
Email: epcocbetongtrungtruc@gmail.com
Website: epcocbetongtphcm.com

Facebook: https://www.facebook.com/epcocbetongtrungtruc/

Ép cọc bê tông Trung Thực
Ép cọc bê tông Trung Thực
Ép cọc bê tông Trung Thực
Ép cọc bê tông Trung Thực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy