Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát

Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng như xây dựng nền móng tòa nhà gồm đóng cọc; ép cọc bê tông cốt thép, chôn chân trụ, thử độ ẩm, thử tải tĩnh cọc bê tông cốt thép. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng nền móng công trình như: nhà phố, biệt thự, nhà xưởng công nghiệp… hay những công trình cao tầng như chung cư và các loại cao ốc.


Ép cọc bê tông Lộc Phát luôn nằm trong top những công ty đi đầu đảm bảo chất lượng tốt nhất, bằng những nỗ lực không ngừng vươn lên đã và đang được khách hàng tín nhiệm đánh giá cao cả chất và lượng. Với sự phát triển khoa học kỹ thuật ép cọc bê tông, Lộc Phát luôn luôn sử dụng các trang thiết bị hiện đại trong thi công ép cọc bê tông cốt thép. Nhằm xử lý và xây dựng nền móng như: Nhà gia đình, nhà trên phố, nhà dân, trường học, hàng rào và công trình công nghiệp…


Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư giỏi về chuyên môn, công nhân viên thành thạo công việc, có tay nghề cao với máy móc hiện đại đa dạng về chủng loại (dàn ép neo từ 35 đến 50 tấn, dàn ép tải từ 50 đến 150 tấn) và các dụng cụ thi công khác. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, luôn tuân thủ theo những quy định của pháp luật hiện hành, đúng quy trình quy phạm kỹ thuật, chất lượng và an toàn lao động.vv.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1173/14 khu phố 2, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức,TP HCM
Điện thoại: 0967 402 639
Email: nguyenvanloc0387@gmail.com
Website: epcocbetonglocphat.com
Fanpage: facebook.com/epcocbetonglocphat

Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát
Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát
Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát
Công ty ép cọc bê tông Lộc Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy