E.L.F Studio Blush Palette

Nếu bạn chưa biết nên dùng loại má hồng nào thì hãy dùng bảng màu của má hồng E.L.F studio blush palette với 4 gam màu đơn giản từ đậm đến nhạt và được kết hợp từ chất lì đến lấp lánh, bạn có thể dễ dàng dùng để tạo khối highlight hay trang điểm phấn má, chúng có khả năng tạo nên những đường nét tuyệt đẹp cho gương mặt của bạn. Bạn có thể dùng sắc hồng, cam riêng lẻ hay pha trộn chúng lại để có những màu sắc thích hợp với làn da.


E.L.F. Studio Blush Palette với 4 gam màu tươi tắn, dễ sử dụng trong mọi phong cách trang điểm, kết hợp cả chất phấn lì (matte) đến shimmer (nhũ lấp lánh), giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn. Cùng với kết cấu phấn mỏng nhẹ, lên màu tự nhiên, cùng độ bám cao, và có khả năng duy trì màu sắc rạng rỡ suốt cả ngày dài. Thiết kế hộp phấn nhỏ gọn, tiện lợi, giúp các nàng dễ dàng mang theo trong túi xách. Đồng thời, có kèm gương bên trong để các nàng có thể dặm lại khi cần nha. Phấn má hồng Studio Blush Palette với sự kết hợp độc đáo trong màu sắc và chất nhũ, lì của phấn giúp các bạn gái dễ dàng tạo ra muôn vàn phong cách trang điểm ấn tượng, nhấn nhá cho gương mặt thêm xinh tươi, tràn đầy sức sống.


Ưu điểm

  • Các bạn có thể dùng ô phấn màu nâu trong bảng để tạo khối giúp tôn lên các đường nét thanh thoát cho gương mặt nữa đó.
  • Sản phẩm rất dễ để bạn thể hiện trong mọi phong cách

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 250.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/bang-ma-hong-4-o-elf-blush-palette-light-dark-i958272559.html

E.L.F Studio Blush Palette
E.L.F Studio Blush Palette
E.L.F Studio Blush Palette
E.L.F Studio Blush Palette

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy