ELF Moisturizing lipstick

Son lì không phải là lựa chọn duy nhất để bạn có thể làm đẹp cho đôi môi, nhất là đối với những bờ môi khô nứt thường xuyên có vẩy da chết. Để thay thế, các thỏi son nhiều màu nhiều độ ẩm thì thỏi son ELF Moisturizing lipstick chính là một lựa chọn hay cho bạn. Thỏi son có vỏ nhựa đen, khi bạn nhìn vào trông hoàn toàn đơn điệu bình thường, nhưng chất son lại sẽ đem đến cho bạn bất ngờ hơn cả! Với thành phần có chứa quả mỡ (Shea) và Vitamin A,C,E. Son ELF Moisturizing Lipstick có trọng lượng 3.2 g được bao bọc bởi lớp vỏ nhám lì cứng cáp như những thỏi son bình thường. Khay son trong suốt , mã màu được dán dưới khay giúp người dùng phân biệt màu sắc rõ ràng khi chọn mua .


Bảng màu của dòng son ELF Moisturizing Lipstick có đến 16 màu trải dài từ tông nude đến các tông nâu chocolate, xanh đen và không thiếu các màu son mà phái đẹp đang săn lùng cuồng nhiệt như hồng đất, cam đất, cam san hô… vì có khá nhiều chọn lựa nên chắc hẳn cô nàng nào cũng sẽ tìm được ít nhất một màu son ưng ý khi muốn dùng son này. Dòng son này có kết cấu son dạng satin mượt mà, dễ apply lên môi và mang lại màu sắc sống động, sực rỡ. nhờ có các thành phần như bơ, vitamin A, C, E giúp nuôi dưỡng đôi môi, dưỡng ẩm dài lâu cho đôi môi mềm mịn, thêm nữa laf son mang lại cảm giác thoải mái khi dùng và độ bám tốt.


Ưu điểm

  • Sản phẩm có tác dụng làm mềm môi (mình không dùng lip balm trước) sau vài tiếng thấy môi không bị khô và lên màu tự nhiên.
  • Kết cấu mềm mịn, lướt nhẹ trên môi.
  • Son chứa vitamin A, vitamin C, cùng vitamin E nuôi dưỡng và giữ ẩm cho môi.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 150.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-co-duong-nhe-elf-moisturizing-lipstick-i745688292.html

Dòng son ELF Moisturizing Lipstick
Dòng son ELF Moisturizing Lipstick
Dòng son ELF Moisturizing Lipstick
Dòng son ELF Moisturizing Lipstick

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy