Dùng mùng tơi trị mụn cóc

Theo Đông y, rau mồng tơi có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn, được ví như một loại “thần dược” đặc trị các loại mụn, đặc biệt là mụn cóc. Trong mồng tơi còn có nhiều chất dinh dưỡng khác như vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, nguồn carotenoid, beta-carotene, lutein, zea-xanthin. Những chất này đều có tác dụng bảo vệ cơ thể, đánh bật virus HPV gây bệnh. Chỉ với nắm la mồng tơi rẻ bèo, các cô gái có thể trị sạch mụn thịt, mụn cóc mà không cần tốn thời gian đến spa hay thẩm mỹ viện.


Trị mụn cóc bằng rau mồng tơi là cách chữa đơn giản, mang lại kết quả khá tốt. Hơn nữa thành phần lại dễ tìm kiếm. Lá mồng tơi có khả năng làm xẹp mụn cóc và giảm sưng đau do chứa nhiều chất chống oxy hóa đồng thời còn có khả năng kháng virus. Không những thế, mồng tơi còn giúp ngăn chặn nhiễm trùng do mụn cóc gây nên. Những vitamin và khoáng chất trong rau mồng tơi khiến da nhanh lành, nuôi dưỡng, phục hồi làn da và mang lại sự trắng sáng, mịn màng.


Cách thực hiện:

  • Vệ sinh vùng da bị mụn với nước ấm. Nếu mụn cóc, mụn thịt không ở mặt mà ở chân, hãy ngâm chân 3 phút với nước muối pha loãng, sau đó thấm khô da bằng khăn mềm.
  • Dùng bông tẩy trang thấm ướt hỗn hợp chất nhờn của mồng tơi và muối, sau đó chấm lên vùng da mụn, đặc biệt là vùng mụn cái. Bạn có thể dùng gạc mỏng để cố định miếng bông trên vị trí mụn từ 5 - 10 phút rồi bỏ ra.
  • Rửa sạch lại vùng da vừa đắp bông bằng nước mát. Sau khi thấm khô, bạn có thẻ bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm hoặc dùng một viên đá lạnh láng qua vùng da đó.Áp dụng thực hiện phương pháp này mỗi tối trước khi đi ngủ, đều đặn 3 - 4 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.
Trị mụn cóc bằng mồng tơi
Trị mụn cóc bằng mồng tơi
Dùng mùng tơi trị mụn cóc
Dùng mùng tơi trị mụn cóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy