Dưa hấu

Khi tập cho bé ăn dặm lần đầu tiên, các mẹ đều chú trọng đến thời điểm 6 tháng tuổi đầu tiên của bé với nhiều băn khoăn, lo lắng. Nhưng các mẹ lại quên đi, quá trình ăn dặm cho bé còn kéo dài đến khi bé được 1 tuổi và kéo dài đến cả khi bé 2 tuổi.


Vào những giai đoạn này, các món ăn dặm không chỉ đơn giản là các món ăn giúp bé dễ tiêu hóa, không gây dị ứng cho trẻ, bé có thể quen dần với việc nhai thức ăn mà quan trọng hơn nữa là bé cần được cung cấp, hấp thu thêm nhiều chất dinh dưỡng cho quá trình phát triển của bé. Trong các thực phẩm chất lượng được khuyên dùng ăn dặm cho bé thì dưa hấu được các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng cho bé nên khuyên dùng khi bé đã được 8 tháng tuổi.


Giàu vitamin A, vitamin C và có cả canxi, các dưa đỏ có nồng độ beta-carotene giúp cho sự phát triển của mắt. Chỉ cần 1 cốc chứa khoảng 100% của USRDA cho vitamin A, dưa hấu chính là trái cây khỏe mạnh và bổ dưỡng dành cho bé. Các mẹ có thể ép dưa hấu để lấy nước, cho trẻ uống sau mỗi bữa ăn, bạn có thể đặt nước dưa hấu vào tủ lạnh để nước ép hơi có vị lạnh, chắc chắn đây sẽ là món ăn yêu thích của bé.

Dưa hấu
Dưa hấu
Dưa hấu
Dưa hấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy