Du lịch Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh có gì thú vị?

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hữu tình, nên thơ của hồ nhân tạo lớn nhất cả nước: Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh nằm trong top những điểm tham quan đẹp tại Đông Nam Bộ. Hình ảnh hồ Dầu Tiếng hiện lên với làn nước trong xanh, những thảm cỏ mướt mắt. Phía xa thấp thoáng núi non trập trùng cũng những làn mây bồng bềnh trôi.Tất cả tạo nên vẻ đẹp non nước hữu tình giữa chồn hồ nước xây dựng bằng sức người lớn nhất cả nước.


Ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp tại Khu du lịch Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh: Ngắm bình minh và hoàng hôn tại khu du lịch Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh là trải nghiệm không thể bỏ qua khi khám phá cảnh đẹp Tây Ninh. Lúc này, hồ Dầu Tiếng Tây Ninh hiện lên tựa như bức tranh thủy mạc bình yên, thờ mông. Con người sẽ như lạc vào phương trời xa lạ với sắc màu thiên nhiên đẹp đến nao lòng. Du khách có thể “bỏ túi” thêm 25 cảnh đẹp vui chơi quên lối về tại Tây Ninh nhé!


Cắm trại qua đêm cùng bạn bè: Cắm trại qua đêm tại hồ Dầu Tiếng Tây Ninh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Bên cạnh lều trại, bạn và những người thân yêu có thể tổ chức tiệc nướng hay nhâm nhi ly trà. Đây sẽ là khoảnh khắc rất tuyệt để vừa thưởng lãm vẻ đẹp thiên nhiên vừa tâm tình với hội tri kỷ.


Khám phá các đảo tại Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh bằng cano: Hoạt động thú vị tiếp theo tại hồ Dầu Tiếng Tây Ninh chính là khám phá các đảo bằng cano. Sau khoảng 20 phút di chuyển, du khách sẽ đáp xuống những hòn đảo xinh đẹp. Tại đây bạn có thể dạo chơi hay thử sức với trò câu cá.


Check in sống ảo cực đẹp với hình ảnh Hồ Dầu Tiếng thơ mộng: Sẽ rất thiếu sót nếu đến chơi hồ dầu Tiếng Tây Ninh mà quên chụp lại những bức hình kỷ niệm. Hãy nghiên cứu kỹ bản đồ hồ Dầu Tiếng để chọn để tìm được những điểm check-in lý tưởng nhất nhé. Vẻ đẹp thiên nhiên quanh hồ nước sẽ là phông nền lý tưởng để bạn “khoe” dáng.


Để có chuyến du hí hồ Dầu Tiếng Tây Ninh trọn vẹn nhất, bạn đừng quên lực chọn một điểm nghỉ chân. Nhiều du khách “rỉ” tai nhau về Vinpearl Hotel Tây Ninh. Chuỗi khách sạn nổi tiếng với đầy đủ tiện nghi mang đến phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu.

Du lịch Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh có gì thú vị?
Du lịch Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh có gì thú vị?
Du lịch Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh có gì thú vị?
Du lịch Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh có gì thú vị?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy