Đặc sản hồ Dầu Tiếng không nên bỏ qua

Ở đâu du lịch mà chẳng có đặc sản, vì là nằm giáp ranh giữa các vùng nên bạn sẽ không thể bỏ lỡ qua các món đặc sản ngon nhức người ở các khu vực, chẳng hạn như:

  • Thằn lằn núi: Chưa thưởng thức món đặc sản này thì quả là một thiếu sót lớn. Các thực khách một khi đã thử qua món ăn này chắc chắn khó có thể quên được hương vị độc đáo và mang đậm chất núi rừng mà những chú thằn lằn vừa hiếm lại siêu bổ dưỡng này mang lại. Đây sẽ là trải nghiệm độc lạ nhất của bạn đấy.
  • Bánh tráng cuốn thịt lợn phơi sương: Món thịt lợn cuốn bánh tráng thì cũng ngon lành không kém. Chỉ khác là phần bánh tráng bên ngoài là bánh tráng phơi sương thay vì nhúng nước thôi. Bánh tráng phơi sương sẽ làm cho phần ăn thêm dai và ngon hơn, tạo độ ngon cho món ăn và được dùng kèm với rất nhiều loại rau tươi sạch khiến bạn sẽ ăn không ngừng luôn.
  • Bánh canh Trảng Bàng: Một bát bánh canh Trảng Bàng nóng hổi, thơm ngon, vương vấn chút béo ngậy của thịt giò heo, sự đậm đà của nước lèo cùng vị thanh mát của rau sống đủ giúp cho bạn có một trải nghiệm ăn uống thú vị. Với những nguyên liệu đơn giản, không khó để bạn có thể nấu bánh canh Trảng Bàng tại nhà cho bữa sáng của bạn.
  • Cá lăng nướng muối ớt: Phải nói rằng chỉ cần nghe mùi hương thôi đã cảm thấy hương vị nó đậm đà và cuốn hút cực kì của món cá lăng nướng muối ớt. Món ăn với những con cá nằm trên một chiếc mẹt nhỏ được ướp đậm đà, khi ăn vị cá ngọt, dai tự nhiên thơm ngon, hòa trộn với vị muối ớt cay nhẹ. Thật sự là món ăn mang đậm chất vị Tây Ninh.
  • Bánh xèo Bưng Còng: Nghe tên là thấy sự đặc biệt của món rồi, món này là bánh xèo miền tây, ăn kèm với các loại rau rừng sạch, không dùng nhân, tuy nhỏ nhưng vị ngon của nó là không thể bàn cãi vì loại bánh này không sử dụng nhiều dầu như các loại bánh xèo ta đã từng ăn nên sẽ không gây ngán đâu nha.
Đặc sản hồ Dầu Tiếng không nên bỏ qua
Đặc sản hồ Dầu Tiếng không nên bỏ qua
Đặc sản hồ Dầu Tiếng không nên bỏ qua
Đặc sản hồ Dầu Tiếng không nên bỏ qua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy