dtruyen.com

dtruyen.com là một trong những trang web đọc truyện trực tuyến chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ là một trong những kho tàng về thể loại truyện ngôn tình được nhiều tác giả và các dịch giả lựa chọn gắn bó, đây còn là nơi lưu trữ rất nhiều câu chuyện cười hay nhất. Những câu chuyện cười tại đây không chỉ đang dạng về số lượng, thể loại mà còn được đảm bảo bởi chất lượng truyện tốt.


dtruyen.com không chỉ là nơi đăng tải những câu chuyện cười để giải trí, xả xì choét mà còn là nơi có rất nhiều thể loại truyện khác nhau. Đây chính là lý do khi lần đầu tiên đến với trang web này, độc giả sẽ rất dễ nhầm tưởng dtruyen.com không có những tác phẩm truyện cười. Để có thể đọc được những mẩu chuyện cười tại đây, đọc giải cần phải tích vào các thẻ tag trên đầu trang chủ hoặc nhập vào ô tìm kiếm để có thể đọc truyện. Tuy có hơi mất thời gian nhưng chắc chắn những truyện cười ở đây sẽ làm bạn thỏa mãn!


Mỗi mẩu truyện cười tại dtruyen.com đều được minh họa bởi những hình ảnh hết sức thú vị nên câu chuyện càng mang lại tiếng cười hơn nữa. Một trong những điều đáng chú ý của trang web này đó chính là rất ít quảng cáo. Độc giả chắc chắn sẽ không phải lo lắng về việc bị mất hứng thú khi đọc truyện tại đây nhé!

Website: https://dtruyen.com/truyen-cuoi/

dtruyen.com
dtruyen.com
dtruyen.com
dtruyen.com

Top 10 Trang web đọc truyện cười hay nhất

  1. top 1 Truyện cười hay (truyencuoihay.vn)
  2. top 2 Truyện cười AZ
  3. top 3 Truyện cười vui
  4. top 4 Jokesoftheday
  5. top 5 Reddit
  6. top 6 The Laughline
  7. top 7 Super-Funny
  8. top 8 Laughbreak
  9. top 9 truyencuoi.org
  10. top 10 dtruyen.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy