Top 10 Trang web đọc truyện cười hay nhất

Mây Mây 1287 0 Báo lỗi

Nhiều người có sở thích đọc truyện cười để thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, hiện nay, rất ít người còn sử dụng đến những quyển ... xem thêm...

  1. Truyện cười là những câu chuyện ngắn kể về những hiện tượng có tính giải trí và phê phán những điều đáng cười trong cuộc sống. Truyện cười là biểu hiện ho trí thông minh và tinh thần lạc quan, đấu tranh với những cái xấu của con người. Một trong những trang web đọc truyện cười hay ho nhất, rất nổi tiếng là Truyện cười hay (truyencuoihay.vn).


    Mục tiêu phát triển của truyencuoihay.vn chính là mong muốn được đem lại những tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người những lúc rảnh rỗi, áp lực với công việc. Truyện cười hay là một trong những trang đọc truyện cười hay nhất, luôn luôn cập nhập những câu chuyện cười thú vị, đem lại sự thích thú cho mỗi người. Mỗi một câu chuyện cười của website cung cấp đều thể hiện những ý nghĩa riêng, mang lại sự ý nghĩa cho mỗi độc giả.


    truyencuoihay.vn có thiết kế giao diện rất đơn giản và dễ thao tác. Các độc giả khi đọc truyện tại đây sẽ không gặp những hình ảnh quảng cáo xuất hiện tràn lan trên màn hình. Trong kho truyện rất đa dạng các thể loại truyện cười khác nhau, từ truyện cười nova, truyện cười tình yêu, truyện trạng Quỳnh, truyện cười dân gian và các thể loại khác. Một trong những điểm cộng lớn của website chính là kho truyện cười tại đây hoàn toàn miễn phí, độc giả có thể thoải mái đọc truyện mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào!

    Website: http://www.truyencuoihay.vn/

    Trang chủ trang web Truyện cười hay
    Trang chủ trang web Truyện cười hay
    Truyện cười hay
    Truyện cười hay

  2. Top 2

    Truyện cười AZ

    Truyện cười AZ được biết đến là website đăng tải những truyện cười ngắn, thú vị và lớn nhất. Kho truyện cười của Truyện cười AZ hiện tại đã lên tới con số khổng lồ với hơn 10.000 mẩu truyện cười ngắn, hay nhất. Truyện cười tại đây luôn được cập nhập thường xuyên và liên tục với những mong muốn đem lại những tiếng cười sảng khoái nhất dành cho các vị độc giả.


    Đội ngũ những người xây dựng trang web truyện cười với kho truyện khổng lồ luôn mong muốn xây dựng một nơi đăng tải một kho tàng truyện cười thú vị để phục vụ độc giả nên website vẫn đang trong quá trình xây dựng và phát triển. Tuy nhiên, với số lượng những tác phẩm đa dạng tất cả các thể loại tại Truyện cười AZ chính là một trong những yếu tố thu hút độc giả nhất.


    Truyện cười AZ là một trong những trang web đọc truyện cười online tốt nhất, tuy nhiên, điểm trừ lớn của trang web này chính là giao diện quá đơn giản. Mặc dù, độc giả có thể đọc truyện thỏa thích tại Truyện cười AZ mà không lo mất bất kỳ khoản phí nào tuy nhiên, những câu chuyện cười tại đây lại không đi kèm hình ảnh minh họa nên đôi khi sẽ gây sự nhàm chán. Trang web này chỉ thích hợp với những người thích sự "đơn giản" hết sức có thể mà thôi!


    Website: https://azuiaz.com/

    Trang chủ trang web Truyện cười AZ
    Trang chủ trang web Truyện cười AZ
    Truyện cười AZ
    Truyện cười AZ
  3. Top 3

    Truyện cười vui

    Hiện tại, những cuốn truyện tranh, truyện cười bằng giấy đã ít được sử dụng phổ biến như những năm về trước. Thay vào đó, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là những thiết bị di động, những trang web đọc truyện online dần xuất hiện và thay thế. Hiện nay, vẫn còn hiếm có những trang web truyện cười bản quyền, tuy nhiên điều này không hề cản trở đến những nhu cầu đọc truyện cười của độc giả. Một trong những trang web đọc truyện cười tốt nhất hiện nay là Truyện cười vui.


    truyencuoivui.com sở hữu kho tàng những câu chuyện cười vô cùng đồ sộ, ước tính số truyện cười đăng tải tại đây lên tới 50.000 mẩu truyện cười hay. Trang web này sở hữu số lượng rất lớn những mẩu chuyện hài hước, thú vị nên trang web này cũng sở hữu rất nhiều những thể loại truyện cười khác nhau.


    Những mẩu chuyện cười tại truyencuoivui.com mang nhiều ý nghĩa khác nhau từ hài hước đến châm biếm, phê phán đến những thói hư, tật xấu trong xã hội. Tuy nhiên, những mẩu chuyện này vẫn đem lại tiếng cười vui vẻ cho độc giả. Giao diện của trang web được thiết kế đơn giản, tuy có hiển thị nhiều quảng cáo nhưng không hề ảnh hưởng đến những trải nghiệm của độc giả trên trang web Truyện cười vui.


    Website: https://truyencuoivui.com/

    truyencuoivui.com
    truyencuoivui.com
    truyencuoivui.com
    truyencuoivui.com
  4. Top 4

    Jokesoftheday

    Jokesoftheday là một trong những trang web đọc truyện cười tốt nhất trên thế giới. Những mẩu chuyện cười tại đây đều được sưu tầm và cập nhập thường xuyên để phục vụ những độc giả khắp nơi trên thế giới. Không chỉ cập nhập thường xuyên những câu chuyện mới, Jokesoftheday cũng có bảng xếp hạng những câu chuyện cười được ưa thích trong ngày.


    Danh sách những câu chuyện cười được đánh giá tốt nhất sẽ được Jokesoftheday hiển thị trên trang chủ. Với mục đích là để các độc giả có thể tìm kiếm được những câu chuyện cười thú vị nhất dành cho mình, trang web cũng được thiết kế hết sức đơn giản với sắc cam chủ đạo. Trang web đọc truyện cười của nước ngoài này cũng được đánh giá cao bởi độc giả có thể thưởng thức rất nhiều câu chuyện thú vị khác nhau mà không cần trả phí.


    Jokesoftheday là một trang web đọc truyện cười của nước ngoài nên những độc giả là người Việt Nam sẽ có phần khó khăn hơn khi muốn thưởng thức những câu chuyện cười của trang. Tuy nhiên, nếu quý độc giả vẫn muốn thưởng thức những câu chuyện hài hước, thú vị mỗi ngày trên trang web thì nên truy cập trang web bằng máy tính để sử dụng chức năng dịch tự động nhé!

    Website: https://jokesoftheday.com/

    Jokesoftheday
    Jokesoftheday
    Những truyện cười có tại đây
    Những truyện cười có tại đây
  5. Top 5

    Reddit

    Nếu là một người thường xuyên lang thang trên khắp các trang mạng xã hội chắc chắn bạn đã một lần nghe đến cái tên Reddit. Reddit là một diễn đàn chia sẻ những câu chuyện với những chủ đề đa dạng khác nhau. Trang chủ của Reddit hiển thị những bài viết vô cùng tịnh thành trên trang web do chính những thành viên của diễn đàn này đăng tải.


    Reddit chia sẻ rất nhiều những câu chuyện khác nhau, trong số đó sẽ thường xuyên xuất hiện những bài đăng về những câu chuyện dở khóc dở cười của những thành viên và bạn bè, người thân của họ. Độc giả khi ghé thăm diễn đàn Reddit có thể tự mình sắp xếp những bài viết thú vị theo từng xếp hạng từ tốt nhất, phổ biến, mới, hàng đầu,... Độc giả cũng có thể tìm kiếm những chủ đề thú vị khác nhau bằng những từ khóa.


    Các bài đăng của Reddit đều bằng tiếng Anh, tuy nhiên, hiện nay, độc giả hoàn toàn có thể đọc những câu chuyện cười thú vị trên trang cũng như những chủ đề khác nhau thông qua các trang dịch tự động. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào một số công đồng người dùng Reddit tại Việt Nam để có thể đọc các bản dịch bằng tiếng Việt hết sức thú vị và hài hước.

    Website: https://www.reddit.com/

    Reddit
    Reddit
    Reddit
    Reddit
  6. Top 6

    The Laughline

    The Laughline là một trong những trang web đọc truyện tranh nổi tiếng và rất được các độc giả ưa thích. Trang web này được giới thiệu là tuyển tập hơn 2.000 câu chuyện cười khác nhau, thậm chí, trang web này còn sở hữu những bức ảnh vô cùng giải trí và những video hài hước. Những bài đăng có trên The Laughline đã được sưu tập và tích lũy trong rất nhiều năm, đủ để khiến một ngày dài mệt mỏi của bạn trở nên thư giãn và thú vị.


    The Laughline được đặt tên với ý nghĩa giống như những rãnh cười xuất hiện trên khuôn mặt con người mỗi khi cười. "Một nụ cười là mười thang thuốc bổ", tiếng cười rất tốt cho sức khỏe, tâm hồn, The Laughline mong muốn độc giả có thể tươi cười mỗi ngày. Kho tàng truyện cười, tranh ảnh hài hước và video vui nhộn đều được sưu tầm tại trang The Laughline. Mỗi một bài viết trên trang web đều được tối ưu hóa tốt nhất để độc giả có thể đọc truyện cười mọi lúc mọi nơi, không chỉ trên máy tính để bàn, máy tính xách tay mà còn cả trên các thiết bị di động.


    Truyện cười trong The Laughline mang nhiều ý nghĩa, từ hài hước đến châm biếm, từ phê phán những thói hư tật xấu của xã hội. Tuy nhiên, những câu chuyện này vẫn khiến người đọc phải bật cười. Giao diện website được thiết kế đơn giản.


    Website: https://www.thelaughline.com/

    Trang chủ trang web The Laughline
    Trang chủ trang web The Laughline
    Câu chuyện cười của The Laughline
    Câu chuyện cười của The Laughline
  7. Top 7

    Super-Funny

    Super-Funny là một trong những trang web đọc truyện cười được đánh giá là hay nhất ở thời điểm hiện tại. Những câu chuyện cười được tổng hợp trên Super-Funny dưới dạng những danh sách câu chuyện ngắn siêu hài hước và thú vị. Giống như nhiều trang web đọc truyện cười thú vị khác, Super-Funny cũng có rất nhiều câu chuyện được cập nhập thường xuyên, liên tục và rất nhanh chóng.


    Không chỉ vậy, Super-Funny còn sở hữu rất nhiều thể loại truyện cười khác nhau, ngay cả những câu chuyện cười hết sức thú vị về những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, bên cạnh những câu chuyện chữ thú vị, trang web này còn sở hữu rất nhiều những bức tranh, ảnh, meme hài hước, giải trí. Giao diện của trang web rất đơn giản và dễ sử dụng, độc giả rất dễ dàng tìm kiếm những câu chuyện thú vị trên trang web.


    Truyện cười tại Super-Funny không chỉ mang yếu tố hài hước, giải trí mà còn mang tính chất giáo dục cho tất cả mọi độ tuổi, tất cả các khía cạnh và lĩnh vực trong cuộc sống vì thế truyện cười Super-Funny được ủng hộ bởi bạn đọc trong nước và quốc tế đón nhận. Ngoài ra, nếu bạn có những câu truyện cười thú vị bạn cũng có thể gửi nó về cho website qua tính năng gửi truyện, để cùng chia sẽ những câu truyện và bài học thú vị trong chính câu truyện ấy.


    Website: https://www.super-funny.com/

      Trang chủ trang web Super-Funny
      Trang chủ trang web Super-Funny
      Những câu chuyện cười hay của Super-Funny
      Những câu chuyện cười hay của Super-Funny
    • Top 8

      Laughbreak

      Nếu bạn có một ngày làm việc và học tập không như ý, chắc chắn trang web Laughbreak sẽ rất cần cho bạn. Những câu chuyện cười được đăng tải trên trang web này đều xuất phát từ những điều hết sức giản dị từ cuộc sống hàng này. Khi đọc những câu chuyện cười được đăng tải tại đây có thể không khiến độc giả bật cười sang sảng nhưng chắc chắn sẽ giúp cảm xúc trở nên tích cực hơn.


      Một điều thú vị ở trang Laughbreak này là những bài đăng đều hết sức đơn giản, không sử dụng những hình vẽ minh họa đặc sắc như nhiều trang web truyện cười nổi tiếng khác nhưng mỗi câu chuyện cười được đăng tải đều khiến độc giả thích thú vô cùng. Giao diện của Laughbreak cũng được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại là điểm cộng giúp độc giả dễ dàng tìm đọc những câu chuyện cười thú vị khác hơn. Laughbreak là trang đọc truyện cười nước ngoài nên độc giả Việt Nam sẽ hơi khó khăn nếu muốn thưởng thức truyện cười trên trang. Tuy nhiên, nếu độc giả muốn thưởng thức những câu chuyện vui vẻ, thú vị trên trang web mỗi ngày, họ nên truy cập trang web trên máy tính và sử dụng tính năng dịch tự động.

      Website: https://laughbreak.com/

        Trang chủ trang web Laughbreak
        Trang chủ trang web Laughbreak
        Những câu chuyện cười của Laughbreak
        Những câu chuyện cười của Laughbreak
      • Top 9

        truyencuoi.org

        truyencuoi.org là trang web tập hợp một lĩnh vực văn học dân gian rộng lớn, đa dạng và phức tạp, bao gồm truyện dân gian thuộc mọi thể loại, hình thức biểu thị bằng nhiều danh từ có tác dụng gây náo động. Truyện cười, dùng tiếng cười để khen và chê, để giải trí và mua vui.

        Đọc truyện cười có thể giúp điều hòa nhịp tim và giảm căng thẳng. Đây là lý do blog Truyencuoi.org ra đời, là nơi tổng hợp những câu chuyện hài hước vui nhộn của mọi người trên thế giới. Truyện cười (còn gọi là truyện hóm hỉnh) là một lĩnh vực truyện dân gian rộng lớn, đa dạng và phức tạp, bao gồm nhiều hình thức gọi tên như truyện hóm hỉnh, truyện hài hước và truyện kể. Những câu chuyện châm biếm, trạng thái, giai thoại hài hước,...


        Truyencuoi.org được tạo ra với mục tiêu sưu tầm càng nhiều truyện cười càng tốt. Bao gồm các biến thể văn hóa dân gian cho mỗi câu chuyện. Vì điều này, bạn có thể bắt gặp những câu chuyện có cốt truyện tương tự. Truyện cười tại website được cập nhật liên tục với tiêu chí mới mẻ, hóm hỉnh, dễ thương, nhưng lại đầy tính nhân văn và giáo dục, và tại nơi này bạn có thể đăng kí để chia sẻ những câu truyện cười sẵn có hoặc thử thách viết những mẫu truyện cười theo phong cách cá nhân.


        Website: https://truyencuoi.org/

        truyencuoi.org
        truyencuoi.org
        truyencuoi.org
        truyencuoi.org
      • Top 10

        dtruyen.com

        dtruyen.com là một trong những trang web đọc truyện trực tuyến chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ là một trong những kho tàng về thể loại truyện ngôn tình được nhiều tác giả và các dịch giả lựa chọn gắn bó, đây còn là nơi lưu trữ rất nhiều câu chuyện cười hay nhất. Những câu chuyện cười tại đây không chỉ đang dạng về số lượng, thể loại mà còn được đảm bảo bởi chất lượng truyện tốt.


        dtruyen.com không chỉ là nơi đăng tải những câu chuyện cười để giải trí, xả xì choét mà còn là nơi có rất nhiều thể loại truyện khác nhau. Đây chính là lý do khi lần đầu tiên đến với trang web này, độc giả sẽ rất dễ nhầm tưởng dtruyen.com không có những tác phẩm truyện cười. Để có thể đọc được những mẩu chuyện cười tại đây, đọc giải cần phải tích vào các thẻ tag trên đầu trang chủ hoặc nhập vào ô tìm kiếm để có thể đọc truyện. Tuy có hơi mất thời gian nhưng chắc chắn những truyện cười ở đây sẽ làm bạn thỏa mãn!


        Mỗi mẩu truyện cười tại dtruyen.com đều được minh họa bởi những hình ảnh hết sức thú vị nên câu chuyện càng mang lại tiếng cười hơn nữa. Một trong những điều đáng chú ý của trang web này đó chính là rất ít quảng cáo. Độc giả chắc chắn sẽ không phải lo lắng về việc bị mất hứng thú khi đọc truyện tại đây nhé!

        Website: https://dtruyen.com/truyen-cuoi/

        dtruyen.com
        dtruyen.com
        dtruyen.com
        dtruyen.com



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy