Đồng phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh - Đơn vị cung cấp áo đồng phục hàng đầu tại Việt Nam. Đồng phục Hải Anh được thành lập năm 2009, với 10 năm kinh nghiệm, tính đến nay đã có hơn 100.000 khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. Với phương châm phục vụ: "Nụ cười khách hàng - hạnh phúc chúng tôi" chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì Đồng phục Hải Anh mang lại. Đồng phục Hải Anh đã và đang thực hiện rất tốt sứ mệnh của mình.


Đến với đồng phục Hải Anh các bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều gì vì Hải Anh hiện đang cung cấp những bộ đồng phục với chất lượng tốt, kiểu dáng thiết kế đẹp và giá thành phải chăng đến tận tay khách hàng. Hải Anh có quy mô xưởng may lớn nhất khu vực miền Bắc với đội ngũ công nhân tay nghề may cao và dàn máy móc dây chuyền hiện đại chắc chắn sẽ luôn đáp ứng được những đòi hỏi những yêu cầu của khách hàng.

Về kiểu dáng đồng phục Hải Anh cũng hiện đang nắm giữ những mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất thị trường với những chất liệu và màu sắc khác nhau. Những mẫu thiết kế này đều do đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của đồng phục Hải Anh thực hiện. Ngoài những mẫu đồng phục có sẵn đồng phục Hải Anh còn có thể thiết kế và đưa những ý tưởng những mong muốn của khách hàng lên những bộ đồng phục.

Và một điều đặc biệt luôn giúp đồng phục Hải Anh thu hút được lượng lớn khách hàng chính là mức giá thành sản phẩm. Tất cả những sản phẩm được đồng phục Hải Anh cung cấp luôn có một mức giá thành phải chăng và hấp dẫn vì hiện tất cả những công đoạn để sản xuất ra một bộ đồng phục đều do chính tay đồng phục Hải Anh thực hiện mà không cần thêm gia công ở công đoạn nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3911 6688
  • 307 Cầu Giấy, Hà Nội - 0933 838 833

Hotline: 0969 909 168

Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com

Website: http://dongphuchaianh.com

Facebook: www.facebook.com/aolopdepchat.dongphuchaianh

    Đơn vị cung cấp áo đồng phục hàng đầu Việt Nam
    Đơn vị cung cấp áo đồng phục hàng đầu Việt Nam
    Đồng phục Hải Anh
    Đồng phục Hải Anh
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy