ANMAC

Anmac Việt Nam gây dựng hình ảnh thương hiệu dựa trên niềm tin của khách hàng và chắc chắn rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi đến với công ty. Anmac với nền tảng vững chắc về nhà xưởng cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu toàn bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới cùng với đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thợ may lành nghề, giàu kinh nghiệp trong lĩnh vực may đồng phục.


Anmac cam kết sản phẩm đồng phục được sản xuất ra sẽ không đụng hàng với bất kỳ đơn vị nào, chất lượng vượt trội, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, bền màu, không nhăn, không phai và đặc biệt là giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay. Trong suốt nhiều năm có mặt trên thị trường, Anmac Việt Nam với sứ mệnh xây dựng thương hiệu và nâng tầm đẳng cấp cho doanh nghiệp.


Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng phục vụ khách hàng vào bất kỳ thời gian nào, đáp ứng mọi yêu cầu cho dù là khắt khe nhất. Chính vì lẽ đó mà Anmac tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm đối tác cung cấp dịch vụ sản phẩm đồng phục cho doanh nghiệp như Viettel, Sony, Honda, Vietcombank, Vinaconex,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 28A Trần Nguyên Đán, Hoàng Mai, Định Công, Hà Nội
Điện thoại: 0969 769 001 & 0969 769 002 & 0969 769 003
Email: anmac.vn@gmail.com
Website: https://anmacvietnam.com

ANMAC
ANMAC
ANMAC
ANMAC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy