Đồng hồ Rolex

Nhắc tới đồng hồ Thụy Sĩ – Rolex chính là cái tên được nhớ tới đầu tiên, nó in đậm trong tâm trí của mỗi người chúng ta, bởi sự nổi tiếng và đặc biệt. Được biệt tới với những chiếc đồng hồ cao cấp, thương hiệu danh giá này là ước muốn của biết bao người đam mê đồng hồ cháy bỏng muốn sở hữu.


Rolex ra đời đầu tiên từ năm 1905, ở Luân Đôn – Vương quốc Anh với tên gọi bấy giờ là Wilsdorf and Davis. Mất 3 năm sâu, công ty này mới đăng ký tên thương hiệu là Rolex và đặt văn phòng chính tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Phát triển qua nhiều thập kỉ những đồng hồ Rolex đã khẳng định được mình luôn là lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu, những người có quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Người ta chọn Rolex một phần vì sản phẩm chất lượng, còn lại là để chứng tỏ bản lĩnh sự đẳng cấp, nét sang trọng của giới thượng lưu, quý tộc.


Mua đồng hồ Rolex là một quyết định không bao giờ lỗ. Tuy có thể giá trị của một chiếc đồng hồ có thế tương đương với giá trị một chiếc xe ô tô hay một căn biệt thự. Nhưng bù lại, chất lượng sản phẩm lại rất tốt, từ những chi tiết nhỏ đến máy móc quan trọng bên trong đều được lựa chọn làm bằng những chất liệu đắt giá và công nghệ đỉnh cao hiện đại. Được kiểm định nghiêm ngặt với đội ngũ kĩ thuật hàng đầu trước mỗi sản phẩm khi đưa ra ngoài thị trường và đến với tay người dùng.


Với mức độ phổ biến khắp thế giới, hệ thống cửa hàng của hãng đồng hồ này có mặt ở trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở tại Việt Nam, Rolex có lượt tìm kiếm chiếm 1/3 số lượt tìm kiếm về đồng hồ trên Google. Sự thịnh hành và ưa chuộng này đã đảm bảo cho đây là một chiếc đồng hồ dễ bán lại nhất ở trên thế giới, mang mác đồng hồ cũ nhưng chất lượng của nó thì nhiều chiếc đồng hồ mới hãng khác chưa thể sánh bằng.


Website: https://rolex.dafc.com.vn/

    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex

    Top 7 Hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

    1. top 1 Đồng hồ Longines
    2. top 2 Đồng hồ Tissot
    3. top 3 Đồng hồ Titoni
    4. top 4 Đồng hồ Rolex
    5. top 5 Đồng hồ Movado
    6. top 6 Đồng hồ Mido
    7. top 7 Đồng hồ Rado

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy