Đồng hồ Mido

So với các thương hiệu đình đám trên thì Mido là cái tên “ẩn mình” hơn cả. Với thông điệp hết sức đơn giản nhưng mang đầy ý nghĩa là “ Mido – Tôi đo”, trong nhiều năm qua (từ năm 1918), Mido vẫn là người đồng hành đáng tin cậy đối với những người yêu chúng.


Lấy chất lượng làm trọng tâm, các nhà điều hành của Mido luôn trung thành với quan điểm ngay từ những ngày đầu sơ khai của mình “cái tạo nên giá trị của một chiếc đồng hồ Mido không phải là xu hướng, mà chính là giá trị tồn tại đích thực của những chiếc đồng hồ Mido mang lại cho khách hàng của mình”. Có lẽ chính vì vậy mà ẩn sâu trong một vẻ ngoài không mấy sáng tạo là những cỗ máy được thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp và chuẩn xác nhất, độ chịu nước cũng vào mức cao nhất.


Có người đã từng nhận xét: “Sở hữu một chiếc đồng hồ Mido là bạn đã tìm được người bạn đồng hành chân chính, sẽ cùng bạn đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Dù là lúc chìm trong giàu sang hay đắm mình trong tuyệt vọng”. Nhận xét này để nói về tuổi thọ không đối thủ của Mido trong thế giới đồng hồ hiệu chất lượng này.


Những chiếc Mido đầu tiên được thiết kế theo hình thức lưới tản nhiệt sau đó đến các dòng chống sốc Automatic như Multifort, sau đó đến Mido Da Tometer với tính năng báo ngày. Kế tiếp là một trang vàng với dòng huyền thoại Multicenter Chrono với tính năng bấm giờ. Sau đó đến năm 1954, Mido tiếp tục làm cả thế giới phải đảo điên khi ra mắt hệ thống Powerwind có khả năng tích trữ năng lượng và làm tăng độ chính xác cho đồng hồ. Tiếp đến là dòng Europa Point Lighthouse được tăng cường khả năng chống nước. Và hàng hoạt các thiết kế nổi bật như Worldtimer, Bodyguard, Timeless Value, Belluna… đều là “tinh phẩm”.

    Phong cách thiết kế độc đáo, không thương hiệu nào hợp hơn Mido để trở thành đại diện cho sự đổi mới về thiết kế và những kiểu dáng vượt thời gian. Từng bộ sưu tập là một minh chứng thực sự cho thành công trong quá khứ, hiện tại, đồng thời là lời hứa hẹn chân thành của Mido về những mẫu đồng hồ có giá trị vượt thời gian trong tương lai. Những chiếc đồng hồ nam Mido với các chức năng và chất lượng cao nhất và những mẫu mã không bao giờ lỗi thời sẽ mang lại cho bạn cảm giác có được những người bạn tốt trong cuộc đời. Với tuổi đời gần một thế kỷ, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ thuộc tập đoàn Swatch Group – Mido luôn khiến cho cả thế giới đồng hồ liên tục bất ngờ với những cải tiến đáng kinh ngạc của mình.


    Website: https://www.midowatches.com/

    Đồng hồ Mido
    Đồng hồ Mido
    Đồng hồ Mido
    Đồng hồ Mido

    Top 7 Hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

    1. top 1 Đồng hồ Longines
    2. top 2 Đồng hồ Tissot
    3. top 3 Đồng hồ Titoni
    4. top 4 Đồng hồ Rolex
    5. top 5 Đồng hồ Movado
    6. top 6 Đồng hồ Mido
    7. top 7 Đồng hồ Rado

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy