Đôi khi im lặng bất thường

Phụ nữ có hai trạng thái mà đàn ông vô cùng khó hiểu đó là cằn nhằn liên tục và im lặng bất thường. Đôi khi, họ im lặng một cách khó hiểu và đáng sợ khiến người đàn ông rất hoang mang.


Đàn ông không thể hiểu nổi tại sao phụ nữ hay chọn cách im lặng giống như một sự đáp trả khi họ đang thật sự giận dỗi. Đây cũng là điều khiến đàn ông sợ hãi nhất và không biết phải làm thế nào. Và sự im lặng của một người phụ nữ có rất nhiều ý nghĩa nên đàn ông sẽ càng cảm thấy khó hiểu, có lỗi.


Khi phụ nữ đang băn khoăn về một vấn đề gì đó nhưng lại lưỡng lự không biết có nên nói cho đối phương nghe hay không, họ sẽ suy nghĩ mất một khoảng thời gian, đôi khi khoảng thời gian đó kéo dài hơn vài ngày. Tất nhiên, vì đang chìm đắm trong vấn đề của mình nên họ sẽ lựa chọn im lặng.


Phụ nữ sẽ không quá phức tạp cho đến khi người đàn ông khiến họ phải biểu hiện điều đó ra bên ngoài. Họ luôn có những nguyên tắc và giới hạn riêng, và nếu đối phương chạm đến những yếu tố nhạy cảm đó, họ có thể sẽ nổi điên và nhiều phụ nữ sẽ chọn cách im lặng – một sự im lặng đầy ẩn ý: “Anh không thấy rằng tôi không thích điều đó hay sao?” Im lặng ở đây cũng có thể vì giận hờn, vì khó chịu.


Như đã nói đằng sau sự im lặng của người phụ nữ có rất nhiều vấn đề, nhưng tựu trung lại, đó đều là biểu hiện của sự tổn thương, là nỗi cô đơn vì không thể sẻ chia, là cảm giác thất vọng vô cùng cực về người mình yêu thương. Tất cả được kìm nén bên dưới sự tĩnh lặng đến lạnh lùng, nhưng ai biết, bên dưới mặt nước phẳng lặng ấy là những cơn sóng ngầm dữ dội. Vậy nên, đừng dại dột khiến cho người phụ nữ mình yêu thương phải im lặng nhé!

Đôi khi im lặng bất thường khiến đàn ông khó hiểu
Đôi khi im lặng bất thường khiến đàn ông khó hiểu
Đừng làm người phụ nữ phải im lặng
Đừng làm người phụ nữ phải im lặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy