Buôn chuyện mọi lúc mọi nơi

Khả năng tám chuyện của phụ nữ khiến đàn ông phải “nể phục”. Phụ nữ có thể tám mọi lúc, mọi nơi và với bất kỳ ai dù quen hay lạ và với tất cả mọi chủ đề từ tình yêu, hôn nhân, gia đình, công việc, xã hội... Đôi khi, đàn ông cảm thấy phụ nữ là "thiên tài" trong việc săn "tin vịt" và khả năng "truyền miệng" cực tốt. Nếu một ngày mà không được tám chuyện, phụ nữ luôn cảm thấy khó chịu và bực bội.


Tất nhiên cũng có lúc đàn ông thích tán gẫu nhưng họ không hình dung nổi phụ nữ sẽ sống ra sao nếu bị cấm "tám" với mọi người xung quanh trong khoảng 1, 2 ngày hay dài hơn là 1 tuần. Trên thực tế đây là thói quen của phụ nữ đã được hình thành qua nhiều thế hệ, nó trở thành đặc trưng tính cách của phái đẹp.


Đa phần đàn ông họ lại chia sẻ với bạn bè nên họ càng thấy phụ nữ thật khó hiểu khi chuyện gì cũng đem kể lể. Họ cho rằng cuộc sống tốt nhất cần có những bí mật cho riêng mình. Chính điều đó khiến đàn ông không thể giải thích được tại sao phụ nữ lại có thể sẵn sàng chia sẻ và kể chuyện nhiều đến vậy

Buôn chuyện mọi lúc mọi nơi
Buôn chuyện mọi lúc mọi nơi
Buôn chuyện mọi lúc mọi nơi
Buôn chuyện mọi lúc mọi nơi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy