Độc thoại (Self Talk)

Phương pháp Self-talk (độc thoại) giúp người học nâng cao khả năng ghi nhớ và dễ dàng vận dụng từ vựng, ngữ pháp vào các tình huống giao tiếp. Đây là phương pháp tự luyện nói theo chủ đề yêu thích trong môi trường một mình và không cần người cùng luyện tập.


Phương pháp này cho phép bạn linh hoạt, chủ động trong lựa chọn chủ đề nói, địa điểm và thời gian luyện nói. Nhờ đó, bạn có thể khắc phục việc dịch từng từ đơn lẻ từ ngôn ngữ mẹ đẻ bằng việc luyện suy nghĩ bằng tiếng Anh, giúp tăng phản xạ giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ tự nhiên. Đồng thời, cải thiện sự thiếu tự tin, ngại ngùng thường có khi giao tiếp với người nước ngoài.


Trong quá trình luyện nói bằng độc thoại, nếu gặp khó khăn trong việc luyện nói vì không tìm được từ vựng và ngữ pháp phù hợp, bạn hãy cố gắng sử dụng cách diễn đạt khác, những cụm từ đơn giản hơn mà mình biết để thể hiện quan điểm, thay vì ngừng hẳn việc luyện tập vì thiếu nguyên liệu nói. Bạn cũng cần lưu ý về tốc độ nói, chú ý nói to, chậm, rõ ràng và ngắt nghỉ hợp lý.

Độc thoại (Self Talk)
Độc thoại (Self Talk)
Độc thoại (Self Talk)
Độc thoại (Self Talk)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy