Đỗ Thế Gia - Bánh mứt gia truyền

top 5
Hoài Anh

Bánh mứt gia truyền của Đỗ Gia không thể bỏ qua món bánh chả đặc trưng đất Kinh Kỳ tại đây được rồi. Nguồn gốc thương hiệu Gia tộc họ Đỗ đến nay có nghề làm bánh mứt trải qua 4 thế hệ. Năm 1902, thương hiệu Đỗ Thế Gia có tên hiệu Xuân Lan, qua nhiều thăng trầm, năm 1982 đổi tên thành Hoàng Long. Năm 2009 Hoàng Long một lần nữa được đổi thành Đỗ Thế Gia. Thương hiệu đã được đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Thương hiệu Hoàng Long đặc biệt có tiếng tăm trong giới sản xuất bánh mứt kẹo cổ truyền, được khách hàng gần xa tìm đến.


Còn nhớ những ngày rằm Trung Thu, ngày Tết cổ truyền, khách hàng xếp hàng mua buôn, mua lẻ đông như mắc cửu, chật cả một con đường. Hàng sản xuất ra không đủ bán, cho nên có khách mua buôn ở lại nơi sản xuất suốt đêm để chờ cho được mẻ bánh mới ra lò kẻo người khác mua mất. Có khách mua lẻ chấp nhận mang về cái bánh nướng nóng hổi chưa kịp gói, cái bánh dẻo chưa kịp đứng bánh.


100% nguyên liệu làm nên chiếc bánh cổ truyền Đỗ Thế Gia do các nghệ nhân họ Đỗ tự sản xuất, có thể chắc chắn được về nguồn gốc nguyên liệu, chất lượng, vệ sinh, hương vị của mỗi thành phần làm nên chiếc bánh. Vậy chiếc bánh giữ được hương vị đặc trưng lâu hơn các sản phẩm cùng loại khác. 100% sử dụng nguyên liệu và hương vị tự nhiên.


Đã có thời kỳ, nghề sản xuất bánh Trung Thu vô cùng phát triển, nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh bung ra sản xuất hàng loạt, chạy theo lợi nhuận, không để tâm đến vấn đền an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh Trung Thu Đỗ Thế Gia vẫn cứ thế trung thành bảo vệ lợi ích khách hàng với nguồn nguyên liệu sạch, thơm và tươi ngon giữ vững niềm tin với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Đ. Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0972 716 868
Email: Banhgiatruyen1902@gmail.com

    Bánh chả Đỗ Thế Gia
    Bánh chả Đỗ Thế Gia
    Nhân bánh chả tại Đỗ Thế Gia
    Nhân bánh chả tại Đỗ Thế Gia

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy