Bánh chả Ninh Hương

top 4
Hoài Anh

Bánh chả Ninh Hương là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, Trải qua nhiều thế hệ, số nhà 22 Hàng Điếu – quận Hoàn Kiếm đã trở thành một địa chỉ rất quen thuộc mỗi khi ai muốn mua các sản phẩm truyền thống “home-made” chính hiệu, do chính tay người Hà Nội làm ra. Sản phẩm nổi bật của Ninh Hương bao gồm các loại Trà ướp Hoa Sen; Mứt Sen Trần; Bánh Trung Thu; Bánh Cốm Xào; Bột sắn dây ướp hoa bưởi; Ô Mai và các loại bánh mứt truyền thống cao cấp khác. Với phương châm “Ninh Hương – đượm vị Hà Nội xưa” đã giúp cửa hàng đứng vững trên thị trường.


Qua bao năm tháng, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mới. Thị hiếu cũng như thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng có nhiều thay đổi. Tuy vậy các sản phẩm của Ninh Hương vẫn giữ được đúng hương vị truyền thống của người Hà Nội Xưa: Trà ướp Hoa Sen, Hoa Nhài vẫn lưu giữ được hương hoa tự nhiên tinh khiết nhất; Mứt Sen Trần bở tơi, thơm mát mùi nước hoa bưởi; Bánh Cốm Xào dẻo thơm mùi cốm non làng Vòng; Bánh Chả giòn mềm vị đặc trưng; Bánh Chè lam ngọt thanh vị mạch nha xen lẫn hương gừng ta nồng nàn; Bánh chả thơm bùi vị lạp xưởng lạc vừng,..cứ cuốn hút thực khách gần xa.


Tuy hầu hết các sản phẩm của Ninh Hương đều được làm từ phương pháp thủ công truyền thống nhưng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do tất cả nguyên liệu đầu vào đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, phương pháp bảo quản được áp dụng chuẩn mực…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0936 373 422 & 0397 629 422 & 024 3825 1148
Email: ninhhuonghanoi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ninhhuongHN/
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Bánh chả Ninh Hương
    Bánh chả Ninh Hương
    Một số loại bánh khác tại Ninh Hương
    Một số loại bánh khác tại Ninh Hương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy