Đồ chơi Sao Việt - Playviet

Được thành lập năm 2013, là đơn vị mang đến giải pháp toàn diện cho sân chơi trẻ em mầm non và khu vui chơi trẻ em. Với phương châm “Đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu” và sự tin yêu của quý đối tác và khách, các sản phẩm của Sao Việt đã có mặt rất nhiều nơi trên cả nước. Đó là nguồn động lực lớn để tập thể anh em đồ chơi Sao Việt ngày càng đồng lòng tạo nên những sản phẩm đồ chơi và thiết bị giáo dục mầm non có giá trị, chất lượng an toàn đến với tất cả các trẻ em.


2 mảng kinh doanh chính của đồ chơi Sao Việt như sau:

  • Tư vấn và cung cấp trọn gói thiết bị mầm non: Nội thất mầm non: giường mầm non, bàn ghế mầm non, giá kệ mầm non, bảng biểu mầm non và các đồ dùng dạy học. Đồ chơi vận động thể chất mầm non: cầu trượt liên hoàn, đu quay mầm non, thú nhún lò xo, bập bênh mầm non, hầm chui, cung chui, nhà banh mầm non, thiết bị tập Gym, xe đạp mầm non và các đồ chơi.
  • Tư vấn, thiết kế và cung cấp các thiết bị khu vui chơi trẻ em: Tư vấn thành lập khu vui chơi trẻ em, cung cấp thiết bị khu vui chơi trẻ em: cầu trượt liên hoàn, đu quay trẻ em, bập bênh, xe chòi chân, nhà liên hoàn, nhà hơi, nhà banh, nhà nhún, xe điện đụng, đu quay điện, thú nhún điện và các linh kiện khu vui chơi v.v.v

Đồ chơi Sao Việt không ngừng sáng tạo thiết kế và chăm chút tạo ra những sản phẩm nội thất mầm non chất lượng. Những thiết bị và đồ dùng tối thiểu cho phòng học mầm non gồm: bàn ghế mầm non, giường ngủ mầm non, kệ để đồ chơi học liệu, tủ đựng đồ các nhân, kệ để giày dép, bảng biểu dạy học…vv. Với 20 loại giường mầm non, 20 kiểu bàn ghế phù hợp lứa tuổi mầm non và hơn 200 các kệ tủ đồ chơi xinh đẹp. Đảm bảo sẽ phù hợp tất cả các nhu cầu khác nhau của nhà trường và chủ đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
80/2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0903 196 220 & 0903 978 220
Email:
dochoisaoviet@gmail.com
Website:
https://dochoisaoviet.com

Fanpage: www.facebook.com/dochoisaoviet.playviet
Giờ mở cửa:
7:00 - 21:00

Đồ chơi Sao Việt - Playviet
Đồ chơi Sao Việt - Playviet
Đồ chơi Sao Việt - Playviet
Đồ chơi Sao Việt - Playviet
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy