Công ty TNHH thiết bị giáo dục Hoàng Hà

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp và các trường mầm non đang đau đầu vì không biết mua các thiết bị mầm non ở đâu là đúng và đủ tiêu chuẩn. Họ rất gặp phải một những sự cố ngoài ý muốn khi sử dụng phải các thiết bị kém chất lượng. Vì thế mà việc mua sắm các thiết bị trở nên khó khăn hơn. Các doanh nghiệp phải lựa chọn giữa ma trận hàng trăm công ty bủa vây để tìm cho mình 1 công ty phân phối đáng tin cậy. Đồng thời là nơi cung cấp sản phẩm thiết bị có giá cả cạnh tranh phù hợp với chất lượng sản phẩm. Thấu hiểu được nỗi lo toan đó và muốn giảm bớt những gánh nặng mà các doanh nghiệp, các trường mầm non đang gặp phải. Đồ chơi Hoàng Hà ra đời và cung cấp tất tần tật các danh mục đồ thể thao lẫn thiết bị mầm non ngoài trời tha hồ cho bạn lựa chọn.


Đồ chơi Hoàng Hà là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp, phân phối các trang thiết bị đồ dùng đồ chơi mầm non… với chất lượng hàng đầu Việt Nam. các thiết bị mà Hoàng Hà cung cấp vừa có tính giải trí giáo dục cao. Đồng thời còn tạo điều kiện cho trẻ, hòa mình vào những phút giây thư giản và vui vẻ bên bạn bè. Bên cạnh đó các thiết bị này cũng hỗ trợ rèn luyện sức khỏe cho trẻ trong lúc chơi đùa.


Hoàng Hà cung cấp đa dạng các sản phẩm với đủ loại giá cả vô cùng phải chăn. Bên cạnh đó chất lượng thì vô cùng đảm bảo:

  • Sản xuất, cung ứng và lắp đặt trang thiết bị trường học như bàn ghế lớp học, kệ lớp học, phòng thư viện, phòng âm nhạc, phòng thể dục vận động
  • Tư vấn và thiết kế xây dựng nội thất trường mầm non, nội thất văn phòng
  • Trang trí nội ngoại thất trường học

Hoàng Hà sở hữu đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao. Vô cùng năng động, nhiệt huyết và sáng tạo sản phẩm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ dùng đồ chơi trẻ em mầm non và thiết bị giáo dục chất lượng. Công ty luôn có những danh mục sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất thị trường để phục vụ nhu cầu đổi mới liên tục của lứa tuổi mầm non.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160/29/88B, Đ.11, KP12, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 123 199 & 0943 292 329 & 0372 796 709

Email: dochoihoangha@gmail.com

Website: https://dochoihoangha.com

Fanpage: www.facebook.com/dochoimamnonhoangha

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Công ty TNHH thiết bị giáo dục Hoàng Hà
Công ty TNHH thiết bị giáo dục Hoàng Hà
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy