Định mệnh anh yêu em bản Đài Loan

top 6
Phuong Anh Nguyễn

Định mệnh Anh yêu em là bộ phim Đài Loan ăn khách không chỉ ở Đài Loan mà còn ở rất nhiều nước Châu Á. Năm 2009, bộ phim này đã đạt tỷ lệ rating cực kỳ cao và trở thành hiện tượng mở ra con đường mới cho thể loại phim thần tượng Đài Loan. Sau thành công của bộ phim Đêm định mệnh, Trần Kiều Ân và Nguyễn Kính Thiên được rất nhiều người biết đến với danh xưng là hoàng tử và công chúa, bộ phim cũng được nhiều nước mua bản quyền phát sóng luôn giữ được độ hot.


Nội dung phim kể về một cô gái có ngoại hình bình thường, không có gì là quá nổi bật. Cô cũng không có ham muốn cao sang, kể cả tên cô Trân Hân Di cũng thuộc thể loại tên thông dụng của cả nước. Mỗi ngày cô chỉ mơ ước những điều vô cùng đơn giản: ông chủ đừng la mắng mình, hòa đồng hơn với đồng nghiệp trong công ty và bạn trai cô sẽ nhớ ngày sinh nhật của cô. Nỗi sợ hãi rằng người khác sẽ không thích mình nên lúc nào cô cũng cố gắng đáp ứng hết mọi yêu cầu của những người xung quanh. Điều đó khiến cô trở thành công cụ, chân sai vặt cho những kẻ thích ức hiếp người khác.

Vai diễn nam của Nguyễn Kinh Thiên thì lại đối lập. Anh vào vai một công tử đẹp trai, giàu có và đương nhiên là anh đã có bạn gái. Anh là bạch mã hoàng tử mà rất nhiều cô gái mơ ước, vô tình trong một “đêm định mệnh” 2 người đã đi nhầm phòng và uống nhầm thuốc. Cái bắt đầu này khá rắc rối cho cả hai vì họ không xuất phát từ tình yêu. Tuy nhiên, sau thời gian chung sống và trải qua nhiều chuyện, giữa 2 người đã nảy sinh tình cảm và có cái kết hạnh phúc ở cuối phim.


Link phim: https://www.iq.com/play/dinh-menh-anh-yeu-em-tap-1-19rz526q68?lang=vi_vn

Định mệnh Anh yêu em
Định mệnh Anh yêu em
Định mệnh Anh yêu em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy