Cô dâu nhập khẩu

top 2
Diệu Huyền

Cô dâu nhập khẩu là bộ phim truyền hình Thái Lan gồm 17 tập của đạo diễn Thanapol Phangdee. Phim phát sóng trên kênh Channel 7 (CH7) với sự tham gia của Mick Tongraya và Peechaya Wattanamontree.


Phim xoay quanh nữ chính Lisa - cô nàng du học sinh sa cơ lỡ vận, phải nhận lời đề nghị của một triệu phú - người cô vô tình quen được từ khi đang còn là du học sinh, đồng ý cưới người thừa kế trang trại gia súc, một anh chàng vô tình không có trái tim. Lisa không hề biết mục đích chính của cuộc hôn nhân này là cô phải sinh cháu nối dõi, giúp Don nhận được số tài sản thừa kế theo đúng điều kiện trong di chúc.


Từ đây hành trình chống chọi với cả thế giới bắt đầu khi Done luôn nghĩ Lisa là kẻ hám tiền, những người họ hàng chỉ chờ để được chia gia sản và những vệ tinh vây quanh Don thì luôn tìm cách phá rối Lisa. Vì kết hôn không có tình yêu, cả hai làm một hợp đồng hôn nhân trong khoảng thời gian một năm. Lâu dần, tình yêu giữa hai người cũng nảy sinh, liệu Lisa và Don có thành công đạt được mục đích của mình?


Link phim: https://motchill.info/phim/co-dau-nhap-khau-7708.html

Couple chính
Couple chính
Cô dâu nhập khẩu
Cô dâu nhập khẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy