Điểu chỉnh nguyện vọng

Sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia, thí sinh có thể xét vào các trường Đại học, Cao đẳng theo quy định riêng của từng trường. Dựa vào số điểm thi thực tế của mình thí sinh có thể thay đổi nguyện vọng xét tuyển ban đầu để có cơ hội trúng tuyển cao hơn vào những ngành hay trường đại học mình mơ ước.

  • Thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng thông qua hình thức đăng ký xét tuyển bằng hình thức trực tuyến.
  • Thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu đăng ký xét tuyển.

Thí sinh kiểm tra lại thông tin đăng ký xét tuyển và cập nhật lại nếu có sai sót. Chỉ áp dụng cho thí sinh điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu. Việc thí sinh được đăng ký và được điều chỉnh nguyện vọng sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT là một thành công trong thời gian qua. Việc này được thực hiện thuận lợi, không hề tốn kém vì hầu hết thí sinh có thể đăng ký thay đổi nguyện vọng online.


Về tuyển sinh đại học, chủ trương của Bộ Giáo dục và đào tạo và các trường thống nhất cao việc giữ phương thức xét tuyển chủ yếu dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT. Bộ sẽ có những cải tiến về mặt kỹ thuật như ứng dụng công nghệ thông tin để các công tác từ đăng ký xét tuyển đến việc xét tuyển phát huy các thế mạnh từ trước tới nay, thuận lợi hơn cho thí sinh và nhẹ nhàng hơn cho các trường.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy