Diệt kiến ba khoang bằng thuốc nào thì hiệu quả?

“Kiến ba khoang rất khó diệt, những loại thuốc xịt côn trùng thông thường không có tác dụng. Trong khi đó, đặc điểm của loài côn trùng này là ưa ánh sáng, người dân có thể dựa vào đặc tính này để hạn chế kiến ba khoang vào nhà. Riêng ở khu khu chung cư nên bố trí hệ thống đèn hợp lý, chỗ xa nhà nên bố trí ánh đèn mạnh để thu hút côn trùng, càng đến gần nhà thì dùng ánh sáng dịu, đỏ, vàng”, (Theo nhận định củaTiến sĩ Phạm Thị Khoa, khoa Hóa thực nghiệm, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương).


Diệt kiến ba khoang rất khó vì kiến ba khoang có cấu tạo rất đặc biệt, hệ thống lỗ thở dọc theo các đốt. Khi phun hóa chất thì nó ngửi thấy, các lỗ thở đóng lại ko thở nữa, lăn ra giả chết.


Thuốc diệt kiến ba khoang đặc trị cho loài côn trùng này hiện không có bán trên thị trường. Để diệt được loài kiến ba khoang này. Trung tâm Khoa học Kỹ thuật sử dụng kết hợp một số loại hóa chất, dựa vào kết quả nghiên cứu, hoạt động khoa học Công nghệ của tập thể lãnh đạo Trung tâm sau khi đã thử nghiệm thành công với 2000 hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Kiểm tra thấy xác kiến chết hàng loạt sau phun, thuốc diệt kiến ba khoang tổng hợp sau khi phun tồn lưu không còn thấy kiến bay vào.


* Thuốc diệt kiến ba khoang được kết hợp từ các loại thuốc diệt côn trùng tổng hợp có khả năng diệt, ngăn chặn kiến ba khoang và các loại côn trùng gây hại tổng hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và vật nuôi.


Chế phẩm thuốc diệt kiến ba khoang đã được thử nghiệm và đạt hiệu quả trên 95%

Thuốc diệt kiến ba khoang
Thuốc diệt kiến ba khoang
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy