Top 7 Thiên đường xanh nổi tiếng của Khánh Hòa

  1. top 1 Bình Ba
  2. top 2 Bình Hưng
  3. top 3 Hòn Mun
  4. top 4 Điệp Sơn
  5. top 5 Bình Lập
  6. top 6 Hòn Tre
  7. top 7 Đảo Robinson

Điệp Sơn

Điệp Sơn là một dãy bao gồm 3 hòn đảo nhỏ: Hòn Bịp – Hòn Giữa – Hòn Đuốc nằm trong vùng biển vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, Khánh Hoà, cách Nha Trang khoảng 60 km đi xe. Tại Điệp Sơn có một con đường đất dài khoảng 800 mét, rộng khoảng 1 mét nối giữa 3 hòn đảo nhỏ trên. Điểm đặc biệt là khi thuỷ triều lên, con đường này nằm dưới mặt nước biển gần nữa mét. Còn khi thuỷ triều rút đi, một con đường bắt đầu hiện lên rõ và hiện nay, đây là một trong những con đường đi bộ trên biển độc đáo nhất Việt Nam.


Với điểm độc đáo và riêng biệt trên, Điệp Sơn nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút với các vị khách gần xa. Điệp Sơn lôi cuốn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên cùng khung cảnh lãng mạn: dưới chân là dải cát vàng, xung quanh là đại dương xanh biếc, trên đầu là nắng là gió và trước mặt là cả một hòn đảo đẹp đến mê mị. Hòn Quạ nhìn từ trên cao xuống giống như hình ảnh của ông Phật đang nằm, chính vì thế nơi đây còn có tên gọi khác là đảo Phật Nằm.


Ngoài ra, khi dạo quanh 1 vòng trong làng ở Điệp Sơn, các bạn sẽ thấy được cuộc sống bình yên là như thế nào, dường như bạn sẽ chỉ được thấy trên phim mà thôi. Những con đường làng nhỏ xíu bằng đất, len lõi qua từng ngôi nhà, đặt biệt nhà ở đây cũng còn thô sơ lắm, và có rất ít nhà có cửa cổng. Phải nói rằng, nếu có cơ hội đến với vùng biển Khánh Hoà thì Điệp Sơn là một điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ bở vẻ đẹp hoang sơ mà vô cùng kì vĩ của mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây.

Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ
Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ
Điệp Sơn vào một ngày nắng đẹp
Điệp Sơn vào một ngày nắng đẹp

Top 7 Thiên đường xanh nổi tiếng của Khánh Hòa

  1. top 1 Bình Ba
  2. top 2 Bình Hưng
  3. top 3 Hòn Mun
  4. top 4 Điệp Sơn
  5. top 5 Bình Lập
  6. top 6 Hòn Tre
  7. top 7 Đảo Robinson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy